Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood

Bạn có biết rằng da bạn cũng cần "ăn" như cơ thể của bạn? Vì vậy, việc chăm sóc da hàng ngày là vô cùng quan trọng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp cho da mặt của mình, thì mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thành phần chiết xuất từ lòng trắng của trứng gà giàu albumin, sản phẩm này giúp tăng độ đàn hồi và độ săn chắc cho da, đồng thời se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và dầu thừa trên da, hạn chế mụn cám và giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng. Toplist tin rằng, đây là một sản phẩm chăm sóc da đáng được rất nhiều người yêu thích bởi những thành phần đặc biệt và công năng tuyệt vời của nó mang lại.


Thành phần:
Lòng trắng trứng gà, kaolin, nước tinh khiết, Glycerin, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, bột mỳ, tinh dầu tràm trà, Tocopheryl Acetate (vitamin E), Triclosan,...


    Công dụng:

    • Chăm sóc lỗ chân lông với chiết xuất lòng trắng trứng giúp thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông loại bỏ dầu nhờn gây tắc lỗ chân lông.
    • Mặt nạ Egg White Pore Mask là loại mặt nạ được chiết xuất từ lòng trắng trứng gà đậu nành cộng cam thảo và hoa cúc… công dụng làm sạch lỗ chân lông, bề mặt da sẽ hết bã nhờn. Cho làn da được xoa diệu và tạo cho làn da mát rượi Egg White còn trừ sử các tế bào chết bám trên da đem lại cho làn da luôn mịn màng và tươi mới.
    • Để việc kiềm dầu và lổ chân lông se khít cho da dầu dược hiệu quả tốt hơn, ta nên sử dụng thêm sữa rửa mặt seum cùng bộ sẽ đem lại hiệu quả cho da tốt nhất trong thời gian ngắn nhé.
    • Mặt nạ trứng phù hợp với da dầu/hỗn hợp dầu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt và môi
    • Sau 10 – 15 phút rửa lại bằng nước ấm


    Link mua hàng: shopee.vn/-SKINFOOD-Egg-White-Pore-Cleansing-Tightening-Mask-Wash-Off-125g-Removes-Blackheads-Skin-Smooth-and-Soft-Exfoliate-i.531115369.10954129563

    Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood
    Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood
    Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood
    Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy