Mặt nạ trà xanh trị mụn thâm

Trà xanh là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp chúng ta, đặc biệt là mặt nạ được làm từ bột trà xanh. Ở xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, trà xanh đã trở thành một phần không thể thiếu của những người phụ nữ, họ chế biến từ nước uống đến các loại mặt nạ đắp da, và da của những cô gái Nhật dù có phải chịu mùa đông lạnh căm cũng vẫn rất đẹp.


Công dụng của bột trà xanh đó là làm trắng da, tẩy tế bào chết, và đặc biệt đó là ngăn ngừa và trị mụn, nhất là làm mờ những vết thâm xấu xí do mụn để lại. Bột trà xanh rất giàu vi chất: Vitamin E, K, B1, B2, B6, và vitamin C, giàu các khoáng chất như: kẽm, kali, magie... Chính vì thế bột trà xanh là một món quà quý trong việc nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da trắng sáng, mịn màng và làm giảm mụn, thâm và nám.


Hướng dẫn thực hiện:

  • Bạn chỉ cần 3 4 muỗng cà phê bột trà xanh hoà với một lượng nước vừa đủ (có thể dùng nước lọc hoặc nước cất) tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Rửa sạch da mặt, sau đó thoa hỗn hợp trên lên mặt, mát xa nhẹ nhàng chừng 3 phút để lớp hỗn hợp đều khắp mặt tạo thành mặt nạ, cuối cùng thì bạn nghỉ ngơi thư giãn, đọc báo hay online facebook 20 đến 30 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm, mát xa da nhẹ nhàng.
  • Mỗi tuần bạn nên sử dụng 2 đến 3 lần.
Mặt nạ trà xanh trị mụn thâm
Mặt nạ trà xanh trị mụn thâm
Mặt nạ trà xanh trị mụn thâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy