Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime với một hương táo thơm nhẹ nhàng với thành phần là vitamin C, chất oxy hóa nên khi sử dụng sẽ giúp tẩy da chết trên môi và làm mềm môi một cách hiệu quả. Với những khách hàng môi bị khô chỉ cần bôi lên đã cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt khi sau khi thoa lên sẽ giúp dịu da trên môi ngay lập tức và cảm nhận được không còn tình trạng nứt nẻ cũng như giúp môi mềm mại hơn sau khoảng thời gian sử dụng.

Với công thức Moisture Wrap của Laneige chưa nhiều nước khoáng ion và thành phần hoạt tính dưới lớp màn dưỡng ẩm nên giúp sản phẩm có thể thẩm thấu sâu bên trong da còn giúp da môi hấp thụ lượng dưỡng chất dồi dào suốt 8 tiếng trong lúc ngủ. Sản phẩm còn gíp cung được đầy đủ vitamin và dưỡng chất chống lão hóa cần thiết, gúp tái tạo tế bào cho đôi môi luôn căng mọng. Và cuối cùng sản phẩm giúp làm sạch những tế bào chết trên môi.


Với những công dụng tuyệt vời của sản phẩm nên khách hàng luôn tin tưởng sản phẩm nhưng hiện nay thị trường có quá nhiều sản phẩm giả nên hãy chú ý khi lựa chọn sản phẩm.


Công dụng của sản phẩm:

  • Berry Mix Complex chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C và chắt chống oxi hóa sẽ làm cho môi mềm và mượt mà hơn tránh tình trạng khô môi và nhiều da chết.
  • Moisture Wrap với công nghệ dưỡng ẩm được cấp bằng sáng chế của Laneige với các thành phần hoạt tính như nước khoáng hydroxy, chiết xuất gốc thảo nguyên và độ ẩm trong sản phẩm được chiết xuất từ quả mận vùng Hunza.
  • Với công nghệ này sẽ giúp môi hấp thụ các dưỡng chất suốt 8 tiếng trong lúc ngủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi đã hoàn thành tất cả bước skincare
  • Lấy một lượng sản phẩm phù hợp thoa lên môi
  • Massage nhẹ và đi ngủ
  • Sau khi thức thì lấy khăn giấy lau nhẹ lớp tế bào chết
  • Cảm nhận sự thay đổi

Link mua hàng: shopee.vn/-HB-gift-Mặt-nạ-ngủ-dành-cho-môi-Laneige-Lip-Sleeping-Mask-Apple-Lime-20G-i.147191228.9074873929?

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy