Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với thương hiệu mặt nạ SexyLook đâu nhỉ? Đây là một thương hiệu mặt nạ nổi tiếng có xuất xứ tại Đài Loan được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản vì vậy chúng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đặc biệt rất phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. SexyLook cho ra đời rất nhiều mẫu mặt nạ với các công dụng làm đẹp khác nhau. Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu bởi khả năng phục hồi làn da lão hóa, chống các tác nhân phát sinh từ sự thay đổi của nội tiết tố nữ. Được cấu tạo từ 100% chất liệu cotton nên chúng có khả năng ôm sát toàn bộ gương mặt hiệu quả kết hợp cùng với các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng nên hiệu quả nâng cơ mặt không thể bàn cãi.


Thành phần:

  • Thành phần chủ yếu từ các loại trái cây tự nhiên như hoa cúc, dưa leo, kim chầm thảo, trà xanh, nha đam
  • Thành phần phụ: Nano Bạch Kim, kén tằm, tinh chất yến sào, chiết xuất từ rượu vang đỏ, bạch kim Platinum, CoEnzyme Q10, vitamin B3, B5.


Công dụng:

  • Sử dụng các thành phần tự nhiên nên độ an toàn rất cao, cải thiện tình trạng sạm nám, da bị không đều màu, làm da trở nên hồng hào tự nhiên.
  • Các hoạt chất giúp giảm đi vấn đề lão hóa làn da, làn da luôn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để luôn tươi trẻ, giảm thiểu tình trạng xuất hiện những nếp nhăn xung quanh vùng trán, mắt.
  • Duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da đặc biệt là da khô, tránh tình trạng khô rát dẫn tới nứt nẻ, trầy xước trên da.
  • Vitamin B3 có khả năng chống oxy hóa tốt, giữ vững phong độ cho làn da khỏe khoắn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sử dụng tẩy trang, sữa rữa mặt và toner để làm sạch bề mặt da.
  • Bước 2: Dùng tay đã rửa sạch lấy sản phẩm ra khỏi bao bì, nhẹ nhàng đắp lên da, căn chỉnh cho đúng với tỉ lệ của gương mặt.
  • Bước 3: Khoảng 10 phút đến 15 phút tháo lớp mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng trên da để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Sau đó tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Mặt-Nạ-Nâng-Cơ-360º-SEXYLOOK-Cấp-Ẩm-Chuyển-Sâu-(-Xanh-Lá-)-(Hộp-10-Miếng)-i.139624690.3227952933?

Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360
Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360
Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360
Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy