Mặt nạ Mediheal trị mụn Tea Tree Care Solution

Mediheal Tea Tree Care Solution được biết đến là dòng mặt nạ trị mụn có khả năng cấp ẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Loại mặt nạ này gây ấn tượng bởi gam màu xanh của tràm trà. Bên trong mỗi túi là một miếng mặt nạ thấm đẫm tinh chất, vừa vặn với đại đa số khuôn mặt người dùng Việt. Sản phẩm phù hợp với làn da dầu, giúp hạn chế viêm sưng mụn, giảm tình trạng mụn ẩn trên da. Cấp ẩm hiệu quả cho làn da trắng sáng tự nhiên, căng mịn, tràn đầy sức sống. Mask có hương tràm trà dịu nhẹ, khiến bạn được thư giãn mỗi khi đắp.

Thành phần:

  • Tinh dầu tràm trà, chiết xuất từ cây thông, dầu thảo mộc được chưng cất từ lá và chồi của tràm trà.
  • Với thành phần chiết xuất có chứa rau sam và tinh dầu tràm là những thành phần vô cùng hiệu quả trong việc sát khuẩn, chống viêm và làm giảm sưng tấy ở các nốt mụn, làm xẹp dần và rồi đánh bay các nốt mụn trên da.


    Công dụng:

    • Mặt nạ với tác dụng làm sạch các bụi bẩn và bã nhờn trên da, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng và hạn chế các trường hợp bít tắc lỗ chân lông sinh ra viêm nang lông, viêm da.
    • Kiểm soát tốt lượng dầu dư thừa trên da và hấp thụ các bã nhờn tích tụ dưới lỗ chân lông và giảm thiểu được sự xuất hiện của các nốt mụn xấu xí trên da.
    • Do có chứa các tinh chất dầu tràm nên có tính sát khuẩn tốt, đặc biệt sau khi bạn nặn mụn xong có thể đắp mặt nạ này lên da sẽ làm dịu các nốt mụn đỏ rất hiệu quả.
    • Đặc biệt là khả năng kháng viêm, kháng khuẩn; làm giảm sưng tấy các nốt mụn bọc và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài tác động vào da sinh ra mụn.
    • Loại mặt nạ này rất thích hợp cho những cô nàng đang gặp trục trặc vì bị mụn hoặc đối với các cô nàng da dầu thì sử dụng khá hiệu quả đấy.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng tonner/nước.
    • Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt.
    • Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15-20 phút. Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-10-Mặt-nạ-chứa-tinh-chất-trà-xanh-ngăn-ngừa-mụn-Mediheal-Teatree-Care-Solution-Essential-Mask-EX-24ml-x-10-i.167114296.5745804985

    Mặt nạ Mediheal trị mụn Tea Tree Care Solution
    Mặt nạ Mediheal trị mụn Tea Tree Care Solution
    Mặt nạ Mediheal trị mụn Tea Tree Care Solution
    Mặt nạ Mediheal trị mụn Tea Tree Care Solution

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy