Mặt nạ mắt Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch

Theo thời gian cũng như thói quen sinh hoạt và làm việc, da xung quanh vùng mắt trở nên mỏng và dễ bị nhăn nheo. Mà vùng da dưới mắt luôn có những “quy tắc” chăm sóc riêng bởi sự nhạy cảm, mỏng manh và ẩn chứa nhiều vấn đề. Chính vì vậy, mặt nạ mắt (eye patch) là một trong những bước skincare đang dần trở nên vô cùng cần thiết để có thể nuôi dưỡng vùng da dưới mắt sáng, khỏe và đầy sức sống. Mặt nạ mắt Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch được chiết xuất từ các thành từ thiên nhiên, đặc biết chứa 2 thành phần đắt giá là vàng nguyên chất và dịch nhầy ốc sên giúp đôi mắt giảm quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt một cách hiệu quả theo từng ngày.

Thành phần:

  • Nước tinh khiết, glycerin, niacinamide, rêu Ailen, 1,2-hexanediol, sucrose, kali clorua, hydroxyacetophenone, allantoin, xanthan gum, panthenol, chiết xuất Vàng, dịch lọc nhầy Ốc sên (745ppm), Ethylhexylglycerin, Tổng hợp Fluorphlogopite, Adenosine, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, rễ hoa mẫu đơn, hoa anh đào Lanesiana, hoa huệ, trà xanh, lá ngải cứu, cây thủy tùng Prylyl glycol, butylene glycol, titanium dioxide (CI 77891), diethoxyethyl succinate, canxi lactate, dầu hạt thầu dầu, sản phẩm lên men lactobacillus...


Công dụng:

  • Chứa thành phần vàng nguyên chất và dịch nhầy ốc sên có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm, xóa nhăn và giảm thâm quầng mắt, bọng mắt hiệu quả.
  • Có chứa collagen tác dụng làm giảm nếp nhăn đuôi mắt và khoé miệng, trán, cổ. Giúp các vùng da đó luôn căng mịn không bị chảy xệ nhăn nheo.
  • Phù hợp với những ai hay phải thức khuya và thường xuyên sử dụng máy tính, khi cảm thấy căng thẳng, stress... Đắp mặt nạ mắt sẽ mang lại cảm giác thư giãn và sức sống cho đôi mắt của bạn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau bước làm sạch và chăm sóc da cơ bản. Dùng thìa nhựa đi kèm lấy miếng Mặt nạ mắt gắn lên 2 bên mắt, 2 bên khóe miệng, trán và cổ. (Rửa sạch tay và làm khô trước khi tiến hành đắp mặt nạ mắt).
  • Đắp mặt nạ mắt khoảng 20 - 30 phút thì gỡ bỏ, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bề mặt da.
  • Lưu ý: Sau khi sử dụng đóng kín nắp sản phẩm, bảo quản ngăn mát tủ lạnh.
  • Nên dùng mặt nạ mắt tuần từ 2-3 lần.


Link đặt hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Mắt-Tinh-Chất-Vàng-Ốc-Sên-Chống-Nhăn-Giảm-Quầng-Thâm-Và-Bọng-Mắt-Dewytree-Prime-Gold-Snail-Eye-Patch-(60-Miếng)-i.334983234.18239778440?

Mặt nạ mắt Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch
Mặt nạ mắt Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch
Mặt nạ mắt Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch
Mặt nạ mắt Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy