Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một trong những mặt nạ có nguồn gốc từ đất sét với công dụng kiềm dầu hiệu quả nên rất tốt cho da dầu và da mụn. Với thành phần chính là đất sét trắng, sản phẩm có thế mạnh trong việc loại bỏ độc tố và làm sạch sâu bên trong làn da, thu hẹp lỗ chân lông, hút dầu thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần của mặt nạ còn có thêm tinh chất yến mạch và lô hội nên không chỉ giúp cho làn da sạch sẽ mà còn mềm mại, da căng đầy độ ẩm và trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.


Thành phần:

  • Đất sét trắng Amazon: Giúp làm sạch sâu và thải độc cho da. Loại đất sét này có khả năng loại bỏ vi khuẩn, độc tố, dầu thừa và tế bào chết có thể gây bít và làm to lỗ chân lông.
  • Bentonite: Được tìm thấy ở Canada và Midwest, đây là loại đất sét sillicat nhôm dính, được sử dụng làm thành phần ngưng tụ trong nhiều công thức dưỡng da bao gồm cả kem dưỡng và trang điểm. Có khả năng hút dầu, thành phần này thường có trong mặt nạ để làm giảm dầu và giúp ổn định công thức.
  • Chiết xuất từ cây nha đam, nổi tiếng với khả năng làm mềm, mịn và dịu nhẹ cho da.

Công dụng:

  • Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đạt được hiệu quả rõ ràng nhất khi bạn sử dụng liên tục trong vòng 2 - 3 tháng. Giúp da mặt sẽ sạch hơn, sáng hơn, mụn ẩn bớt đi nhiều, mụn bọc gom cồi khá nhanh.
  • Một điểm đặc biệt của Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque chính là không chỉ làm sạch lỗ chân lông, mà còn se khít lỗ chân lông - điều được rất nhiều bạn gái quan tâm.
  • Đây là một sản phẩm rất đáng dùng, nhất là với những bạn có da dầu mụn, lỗ chân lông to.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt, thoa một lớp mặt nạ mỏng lên da.
  • Để mặt nạ trên da khoảng 5 - 10 phút. Trong quá trình đắp nếu thấy mặt nạ bắt đầu khô căng khó chịu, bạn có thể xịt khoáng lên da để khắc phục tình trạng này.
  • Trước khi rửa mặt, làm ướt tay, mát xa nhẹ nhàng lên da làm lớp mặt nạ đất sét mềm và lỏng đi, sau đó rửa sạch với nước ấm. Động tác này giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ đồng thời làm giảm lực tác động của tay lên da mặt, chống nhăn da.

Link mua: lazada.vn/products/mat-na-dat-set-kiehls-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque-28ml-i329670624-s526806697.html?

Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy