Mặt Nạ AHC Premium CICA 3 Complex

AHC ( Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt nhất.


Nếu bạn đang tìm một sản phẩm mặt nạ vừa cấp ẩm vừa làm dịu da vào mùa hè nắng nóng thì mặt nạ AHC Premium CICA 3 Complex Mask đích thị sinh ra dành cho bạn. Với chiết xuất chính từ rau má, chứa thành phần madecassoside có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi tổn thương hiệu quả cho làn da. Sản phẩm vừa bổ sung độ ẩm cần thiết, xây dựng hàng rào ẩm tự nhiên bền vững vừa cung cấp dưỡng chất chữa lành những tế bào hư tổn. Từ đó, việc đắp mặt nạ AHC Premium Cica-3 Complex giúp da trở nên săn chắc và ẩm mịn hơn. Ưu điểm của sản phẩm là chất liệu cellulose có nguồn gốc từ tự nhiên, trong suốt, mềm mỏng giúp ôm khít bề mặt da cung cấp dưỡng chất 1 cách hiệu quả.chất Sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn đồng thời tạo luồng sinh khí mới cho làn da. Điểm đặc biệt của mặt nạ này là thiết kế bao bì cực ấn tượng với hình dạng tượng trưng cho chai serum khổng lồ. Chính vì vậy nên lượng tinh chất trong sản phẩm cũng cực nhiều và đậm đặc. Tuy nhiên mặt nạ này có mức giá hơi cao nhưng nhìn chung cũng là một sản phẩm xứng đáng để mua trong mùa hè này.


Thành phần:

  • Chứa phức hợp Cica 3 Complex (Centella Asiatica Extract, Centella Asiatica Leaf Water, Madecassoside)
  • Chứa chiết xuất thủy phân từ hạt Baobab Châu Phi
  • Chiết xuất hạt carob


Công dụng:

  • Có tác dụng kháng viêm chống kích ứng, làm dịu và phục hồi làn da đang chịu tổn thương. Rau má được chứng minh mang đến nhiều lợi ích trong chăm sóc da như: cải thiện độ ẩm, làm lành vết thương, nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da khỏe mạnh…
  • Giúp cải thiện làn da bị khô bằng việc giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời tăng sức đề kháng cho da
  • Giúp bảo vệ da khỏe mạnh trước những tác động của môi trường bên ngoài


Hướng dẫn sửa dụng:

  • Sau khi làm sạch và sử dụng một toner, đặt mặt nạ dưỡng ẩm AHC lên mặt, làm mịn các nếp nhăn và bong bóng.
  • Sau 10 đến 20 phút, loại bỏ mặt nạ và nhẹ dùng các tinh chất còn lại trong gói mặt nạ mát xa cho đến khi da thẩm thấu hoàn toàn.
  • Để có kết quả tốt nhất, hãy làm lạnh trước khi sử dụng cho đến khi vòng tròn nhiệt kế ở mặt sau của túi chuyển sang màu xanh lá cây.


Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Giấy-Phục-Hồi-Da-AHC-Premium-Cica-3-Complex-Skin-Fit-Mask-(27Ml)-i.210121306.9286102426

Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy