Mặt nạ 3W Clinic chiết xuất trà xanh Fresh Green Tea Mask Sheet

Mặt nạ giấy đang là xu hướng vô cùng hot trong làng skincare, "làm mưa làm gió" suốt những năm gần đây, đặc biệt là đối với các cô nàng yêu thích việc chăm sóc làn da. Đắp mặt nạ giấy được ví như cho da ăn một "bữa tiệc thịnh soạn", giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và độ ẩm sâu, mang lại hiệu ứng da căng mọng mịn màng tức thì, chăm chỉ đắp thường xuyên sẽ giúp cải thiện làn da theo chiều hướng tích cực một cách rõ rệt. Mặt nạ 3W Clinic chiết xuất trà xanh Fresh Green Tea Mask Sheet được sản xuất theo công nghệ chất lượng tại Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn làn da ẩm mượt, sáng khỏe, tươi mát sau mỗi lần đắp.


Mặt nạ 3W Clinic chiết xuất trà xanh Fresh Green Tea Mask Sheet chứa thành phần chiết xuất trà xanh vốn nổi tiếng với khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa các tổn thương da gây ra bởi ô nhiễm môi trường và stress, làm dịu và phục hồi làn da đang mệt mỏi, giúp da trở nên mượt mà và đủ ẩm hơn.


Thành phần:

  • Water, Butylene Glycol, Glycerin, Alcohol, Sodium Hyaluronate, Betain, Arginine, Carbomer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Methylparaben, Allantoin, Camellia Sinensis Leaf Extract,Disodium EDTA, Perfume.


Công dụng:

  • Ưu điểm của mặt nạ Collagen 3W Clinic là chứa thành phần thiên nhiên an toàn tuyệt đối chăm sóc da và khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng.
  • Mặt nạ 3W Clinic giúp da nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mới và chống lão hóa da.
  • Các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào, làm tăng khả năng phục hồi về tế bào, tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi cho da, giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn bên cạnh tác dụng chống oxy hóa – hình thành các nếp nhăn.
  • Làm đẹp đều những vùng da có màu sắc tối, da bị tái, da có tàn nhang xuất hiện vết đồi mồi do tuổi tác mang lại hoặc những vết nám sâu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa mặt sạch, có thể dùng nước hoa hồng để làm mềm da. Sau đó đặt mặt nạ ngay đúng vị trí mắt, mũi. Đợi khoảng 10-20 phút sau, gỡ bỏ mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất essence thấm sâu vào da hơn.
  • Nên sử dụng 2-3 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất.


Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-10-Mặt-nạ-dưỡng-da-giảm-mụn-3W-Clinic-Fresh-Green-Tea-Mask-Sheet-23ml-x-10-i.167114296.2729061068?

Mặt nạ 3W Clinic  chiết xuất trà xanh Fresh Green Tea Mask Sheet
Mặt nạ 3W Clinic chiết xuất trà xanh Fresh Green Tea Mask Sheet
Mặt nạ 3W Clinic chiết xuất trà xanh Fresh Green Tea Mask Sheet
Mặt nạ 3W Clinic chiết xuất trà xanh Fresh Green Tea Mask Sheet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy