Mắt Kính Thành Vinh

Mắt nhìn xa hoặc nhìn gần không rõ, thị lực kém đi nhưng lại không có nhiều thời gian để đến kiểm tra tại bệnh viện? Mắt kính Thành Vinh sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Được biết đến là trung tâm mắt kính uy tín Hải Phòng, Thành Vinh đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, người lớn tuổi.


Điều tạo nên sự đặc biệt của mắt kính Thành Vinh chính là dịch vụ đo mắt đạt chuẩn, áp dụng quy trình của các bệnh viện lớn. Mọi thiết bị phục vụ cho việc đo mắt đều được nhập khẩu, tân tiến và hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên là những người đã được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật đo mắt.Với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm, nhân viên của mắt kính Thành Vinh sẽ tiến hành đo kỹ càng từng bước.


Đến với mắt kính Thành Vinh, tình trạng mắt của bạn sẽ được nhân viên thông báo trung thực, lựa chọn độ kính phù hợp. Với kỹ thuật mài lắp đạt chuẩn, đảm bảo thông số sẽ giúp bạn có được chiếc kính mắt phù hợp, an toàn nhất cho mắt.Mắt kính Thành Vinh cung cấp đa dạng các loại gọng kính chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế và các loại tròng kính cao cấp như Essilor của Pháp.


Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt là những gì khách hàng nhận xét về kính mắt tại đây. Ngoài ra, mắt kính Thành Vinh cũng là nhà phân phối bán lẻ tròng Essilor hàng đầu tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 2 Bạch Đằng, P.Hạ Lý, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: 291 Thiên Lôi (ngã tư Phúc Tăng) P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0986 003 345

Facebook: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-Thành-Vinh-Số-2-Bạch-Đằng-Hạ-Lý-282670375864497/

Mắt Kính Thành Vinh
Mắt Kính Thành Vinh
Mắt Kính Thành Vinh
Mắt Kính Thành Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy