Mắt kính Nhật Bản i-Megane premium

top 3
Loan Mạc

Cụm từ i-Megane trong tiếng Nhật có nghĩa là mắt kính, còn i-Megane là tên của cửa hàng mắt kính của Nhật Bản có mặt tại Việt Nam được 4 năm. Sản phẩm của i-MEGANE phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm nhiều sản phẩm chất lượng cao [Made in Japan]. Trong đó, đặc trưng là dòng kính gọng được sản xuất tại quận FUKUI, tỉnh Sabae- khu vực sản xuất mắt kính chiếm 96% sản lượng cả nước Nhật, đồng thời Sabae cũng là một trong 3 nơi sản xuất mắt kính lớn nhất thế giới.

Tất cả sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng đều là những sản phẩm được dùng trong thị trường Nhật Bản, bao gồm nhiều sản phẩm hấp dẫn từ loại cao cấp đắt tiền cho đến những loại giá cả hợp lý và dễ sử dụng.


Về mặt đo mắt- gia công lắp kính, các nhân viên người Nhật cũng thường xuyên tập hợp thông tin, định kì tổ chức những buổi tập huấn, mời những nhân viên chuyên nghiệp và giáo sư từ Nhật đến huấn luyện nhằm nâng cao kĩ thuật cho kĩ thuật viên tại chi nhánh Việt Nam.


Phong cách sống của khách hàng có thể thay đổi theo từng ngày nên chúng tôi luôn tư vấn, gợi ý cho khách hàng những chiếc mắt kính phù hợp cá tính, biểu hiện, phong cách sống, i-MEGANE hướng tới một cửa hàng mắt kính chuyên nghiệp,mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Để đạt được điều đó , i-MEGANE luôn luôn cập nhật những thiết bị đo mắt- gia công mới nhất, tiên tiến nhất, song song đó việc tập luyện, học hỏi nâng cao kĩ thuật cũng được chú trọng nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc mắt kính hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 231 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP HCM
  • 122 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 823 7200

Email: info@hopes.com.vn

Website: hopes.com.vn

Fanpage: facebook.com/matkinhiMEGANE

Mắt kính Nhật Bản i-Megane premium
Mắt kính Nhật Bản i-Megane premium
Kính mắt Nhật Bản chính hãng
Kính mắt Nhật Bản chính hãng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy