Mắt Kính Ngọc Vân

top 9
Vũ Hồng Ngọc

Mắt Kính Ngọc Vân là một cửa hàng chuyên kinh doanh kính mắt, gọng kính an toàn, thời thượng. Với mẫu mã đa dạng giúp cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Chất lượng luôn được cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế về y tế nhãn khoa. Cũng như an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của người dùng với mức giá cả rất phù hợp với chất lượng, không có chuyện mua lầm hàng.

Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa Mắt Kính Ngọc Vân luôn được đảm bảo rõ ràng, có bảo hành chính hãng đối với các loại kính hàng hiệu, đặc biệt với các thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu sẽ được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu. Ngoài ra, Mắt Kính Ngọc Vân luôn biết cách tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua đào tạo chính quy bài bản, sẵn sàng tư vấn và đo kiểm tra cho khách hàng với thái độ phục vụ tận tình.


Giá kính tại Mắt Kính Ngọc Vân luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 82 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8382 7000

Email: Vngophan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MKngocvan

Mắt Kính Ngọc Vân
Mắt Kính Ngọc Vân
Mắt Kính Ngọc Vân
Mắt Kính Ngọc Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy