Mắt kính Nam Quang - lựa chọn số 1 về tròng kính cao cấp

Mắt kính Nam Quang được khởi tạo từ năm 1958 là lựa chọn số 1 của người Sài Gòn khi nói đến những địa chỉ mua mắt kính - tròng kính cao cấp, chính hãng. Trải qua hơn 60 năm khởi tạo và phát triển, phục vụ hàng triệu khách hàng từ nhiều thế hệ, Mắt kính Nam Quang tự hào là thương hiệu cung cấp mắt kính lâu đời bậc nhất tại Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất mà khách hàng có thể tin tưởng và hài lòng khi mua mắt kính.


Mắt kính Nam Quang cung cấp những sản phẩm tròng kính hàng hiệu cao cấp, chính hãng đến từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Essilor, Hoya, Chemi, Zeiss, Elements…hay các loại gọng kính, kính mát cao cấp đến từ những cái tên đình đám thế giới như: Bolon, Molsion, Polaroid, Gucci, Montblanc, Carrera,...

Mắt kính Nam Quang
luôn chú trọng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm với những sản phẩm tròng kính mới nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, như: tròng kính đổi màu, tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính chống tĩnh điện, tròng kính chống nước, tròng kính siêu mỏng, tròng kính chống tia UV…Mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng và luôn luôn đảm bảo các tiêu chí : số đo chính xác, độ tròng kính chính xác, và tâm mắt chính xác nhằm giúp khách hàng có tầm nhìn hoàn hảo trong mọi hoạt đông của cuộc sống.


Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ kính thuốc tại Nam Quang:

  • Được hỗ trợ đặc biệt từ đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ - là những bác sĩ đến từ các khoa mắt tại bệnh viện nổi tiếng, giúp đo mắt, khám mắt.
  • Đội ngũ Tư Vấn Viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong ngành kính từ 5 năm đến 10 năm, thấu hiểu các nhu cầu & mong muốn của khách hàng sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình một cặp kính hoàn hảo cả về thẩm mỹ cũng như thị lực.
  • Tư vấn đúng phân khúc giá của tròng kính theo nhu cầu thực sự của khách, tròng kính hoàn chỉnh được trao tới khách luôn ĐÚNG với sản phẩm tư vấn lúc ban đầu.
  • Luôn đảm bảo được từng sản phẩm được trao tới tận tay khách luôn là sản phẩm CHÍNH HÃNG.
  • Thay mới tròng kính cho khách khi đeo không thoải mái trong 10 ngày sau mua.
  • Nhận thay tròng cho gọng của khách mang tới
  • Bảo hành và bảo trì trọn đời mắt kính trong suốt thời gian sử dụng

Đặc biệt, tại Mắt kính Nam Quang, khách hàng sẽ được tham gia chương THU MUA TRÒNG CŨ 300K. Bất kể tròng kính khách hàng mua ở thương hiệu nào, bất kể tình trạng của tròng kính ra sao, chỉ cần mang tròng kính cũ không còn sử dụng được đến Nam Quang, Khách Hàng sẽ được trừ ngay 300k khi mua tròng kính mới. Ngoài ra, Nam Quang còn cung cấp dịch vụ đo khúc xạ miễn phí với quy trình kiểm tra khúc xạ chủ quan và khách quan kỹ lưỡng, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Các tròng kính được áp dụng ngay Thu mua Tròng Cũ 300k là các loại tròng kính CHÍNH HÃNG 100% từ các thương hiệu mắt kính nổi tiếng khắp thế giới, như: Esslior, Zeiss, Chemi…Mắt Kính Nam Quang luôn đứng trong TOP các nhà phân phối tròng kính - mắt kính hàng đầu khu vực nên luôn có được sự đồng hành từ các đối tác. Chính điều đó là nguyên do Nam Quang luôn có các chương trình ưu đãi tốt, thỏa mãn nhu cầu, mong đợi từ khách hàng.


Với mục tiêu chăm sóc đôi mắt & thị lực tòan diện cho khách hàng Việt , theo đúng tiêu chí “Thị Lực Thăng Hoa - Năng Lực Vươn Xa”, Nam Quang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đội ngũ…để ngày càng hoàn thiện hơn.

Chúng tôi đo khám mắt cho khách hàng bởi KTV khúc xạ chuyên môn cao. Chúng tôi tư vấn sản phẩm cho khách hàng bằng cái tâm của thế hệ tiếp nối cha ông… Điều chúng tôi tự hào không phải đã tồn tại 60 năm, mà là kinh nghiệm 60 năm được chúng tôi tích luỹ từng ngày, qua 3 thế hệ. Để một ngày nào đó, chúng tôi có cơ hội được đón tiếp bạn trong không gian khiêm tốn và bình dị của mắt kính Nam Quang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MẮT KÍNH NAM QUANG - Since 1958
Thị lực thăng hoa, năng lực vươn xa

  • Chi nhánh 1: 670 Sư Vạn Hạnh , P.12, Q.10, TP.HCM - Tel: 0933 603 038
  • Chi nhánh 2: 418 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - Tel: 0909 109 955

Facebook: https://www.facebook.com/namquangmatkinh
Website:
https://matkinhnamquang.com/
Email:
matkinh.namquangltt@gmail.com

Mắt kính Nam Quang
Mắt kính Nam Quang
Mắt kính Nam Quang
Mắt kính Nam Quang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy