Mắt Kính Á - Âu

Mắt Kính Á - Âu tọa lạc trên đường Tam Kỳ - Quàng Nam chuyên buôn bán và bảo hành sửa chữa các loại kính mát thời trang, kính thuốc... Mắt Kính Á - Âu đã có mặt tại Quảng Nam hơn 10 năm nay, với sự uy tín của mình cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Mắt Kính Á - Âu cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng. Cửa hàng là đại lý uỷ quyền thương hiệu cho các công ty nhập khẩu có uy tín tại Việt Nam như Bảo Việt, Vandio, Nam Việt, Ánh Giang, Nam Việt, Li Do... Mẫu mã sản phẩm tại đây rất phong phú và đa dạng, từ bình dân tới cao cấp dành cho mọi lứa tuổi.


Đến với cửa hàng, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm kính thời trang, kính thuốc không chỉ chất lượng mà còn phù hợp với phong cách, thẩm mỹ. Mẫu mã kính luôn được cập nhật mới nhất trên fanpage với ảnh thật tự chụp nên quý khách có thể mua online mà vẫn yên tâm về chất lượng kính. Khi mua hàng ở mắt kính Á - Âu quý khách không chỉ được đo mắt, tư vấn miễn phí mà còn được tặng kèm nhiều quà tặng như bao kính đẹp mắt, nước rửa kính, khăn lau và dịch vụ nắn sửa gọng kính miễn phí tỏng quá trình sử dụng, đảm bảo cho quý khách có được trải nghiệm đeo kính thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: 190 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Địa chỉ 2: 322 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0934 156 888

Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-Á-Âu-817192255007340/

Email: huutan1983@gmail.com

Mắt Kính Á - Âu tọa lạc trên đường Tam Kỳ - Quàng Nam chuyên buôn bán và bảo hành sửa chữa các loại kính mát thời trang, kính thuốc...
Mắt Kính Á - Âu tọa lạc trên đường Tam Kỳ - Quàng Nam chuyên buôn bán và bảo hành sửa chữa các loại kính mát thời trang, kính thuốc...
Mắt Kính Á - Âu cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng
Mắt Kính Á - Âu cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng

Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. top 1 Đồng hồ Mắt Kính Thanh Tuấn
  2. top 2 Mắt Kính Nguyễn Hùng
  3. top 3 Mắt Kính Á - Âu
  4. top 4 Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
  5. top 5 Trung tâm kính thuốc Số 1 Optic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy