Master Nam & ZenMi: Cổ Mật Minh Chân Tông - Bát Tự Huyền Không Bí Truyền

Master Nam Là Chuyên Gia - Tướng Sư Bát Tự Huyền Không Chân Truyền Phong Thủy Ngũ Hành Vượng Số Hong Kong & Mật Tông Hoàng Thần Tài Kim Cang Thừa (Nyingma) đã bị thất truyền cách đây 200 năm”. Master Nam được thành lập với triết lý Kiến tạo các sản phẩm, dịch vụ tinh hoa Phong thuỷ của con người Việt, trí tuệ Việt làm cuộc sống tốt đẹp hơn. Với Triết lý này, đây là địa điểm nỗ lực từng ngày nghiên cứu phát triển ngày càng nhiều các sản phẩm, dịch vụ Văn hoá thuần Việt có chất lượng vượt trội đáp ứng trên sự mong đợi của khách hàng, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước và nhân loại.


Master Nam là trường hợp đặc biệt vì chuyên gia này chia sẻ kiến thức theo chủ đề trong các buổi livestream. Mọi người có thể thảo luận, hỏi và được giải đáp trên chính buổi phát trực tiếp. Người học, người hỏi rất nhiều, mỗi livestream chia sẻ kiến thức của Master Nam thu hút hàng triệu người theo dõi và lượng comment cũng vô cùng nhiều.


Đích hướng đến của Master đó là vì một cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn, vì một xã hội ngày càng phát triển bền vững, đội ngũ các nhà sáng lập và những người đồng hành mong muốn cùng với quý khách hàng, doanh nghiệp đối tác xây dựng phát huy Văn hoá Việt, Trí tuệ Việt nhằm đoàn kết dân tộc, tự hào truyền thống Văn hoá góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0326 368 868

Email: zenmi.tuvan@gmail.com
Website:
http://phongthuyzenmi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ZenMi.MasterNam/

Youtube: www.youtube.com/c/phongthuyzenmi

Phong Thuỷ ZenMi
Phong Thuỷ ZenMi
Master Nam & ZenMi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy