Master Car Care

Master Car Care được sáng lập bởi Mr. Xuân Hoàn - "sát thủ sales", "trùm chốt đơn Mercedes", "tay sales khét tiếng Sài Gòn". Master Car Care được biết đến là một địa chỉ uy tín làm dịch vụ chăm sóc, làm đẹp, nâng cấp, độ xe và phụ kiện các dòng xe Châu Âu như Mercedes, Audi, Bmw... chuyên nghiệp.


Master Car Care hoạt động trong các lĩnh vực:

  • Phủ ceramic
  • Làm đẹp nội thất xe
  • Dán fim bảo vệ và cách nhiệt
  • Nâng cấp options
  • Cải tạo ngoại thất và nội thất xe
  • Decal xe

Với hạ tầng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Master Car Care đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Tại Master Car Care, việc độ xe ô tô có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc trong mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.


Master Car Care sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Master Car Care được thành lập bởi "sales man" nên việc nắm bắt tốt tâm lý khách hàng của garage này là điều chắc chắn, nhờ đó luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa, Master Car Care cam kết chỉ phân phối, lắp đặt sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Nhờ chất lượng dịch vụ cực tốt, giá thành lại phù hợp cộng thêm thái độ nhân viên tuyệt vời nên Master Car Care của Mr. Xuân Hoàn thu hút rất nhiều khách, trong đó phải kể đến nhiều người nổi tiếng như: người mẫu Lê Xuân Tiền, thủ môn Bùi Tiến Dũng, diễn viên/MC Sam... Muốn "thay áo" cho xế nhưng không biết cửa hàng phù hợp? Muốn làm đẹp cho nội thất bên trong ô tô nhưng không biết dịch vụ tốt?... Nếu bạn gặp phải những câu hỏi này hoặc tương tự thì hãy nghĩ ngay đến Master Car Care, sự lựa chọn tối ưu cho mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô II-1, đường CN1, cụm CN2, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0906 000 011

Facebook: https://www.facebook.com/MasterCareVN/

Youtube: https://www.youtube.com/user/conculangthang

Email: mastercarecrm@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Master Car Care
Master Car Care
Master Car Care
Master Car Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy