Marketing

Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của hầu hết mọi tổ chức kinh doanh. Hiệu quả của hoạt động bán hàng chịu ảnh hưởng lớn từ hoạt động marketing. Những công ty quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam đang ngày càng nhiều. Một doanh nghiệp có được một đội ngũ marketing chuyên nghiệp là điều hết sức cần thiết. Với xu thế hội nhập toàn cầu đang rất nóng, marketing chính là một xu hướng nghề nghiệp năm 2020.

Sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm các vị trí chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm; hoặc làm cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing, tổ chức sự kiện; nếu yêu thích công việc giảng dạy bạn cũng có thể tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.


Marketing ngày nay là một trong những nghề có nhu cầu tuyển dụng rất lớn. Đặc biệt với xu hướng kinh doanh online như ngày nay và trong tương lai. Digital marketing đã trở thành một trong những từ thông dụng nhất trong vài năm qua. Việc sử dụng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ trên Internet và còn trên các thiết bị điện tử như TV, điện thoại di động và bảng quảng cáo điện tử... rất đa dạng và phát triển. Tuy vậy, để tồn tại trong ngành, bạn luôn luôn phải học hỏi và chịu được áp lực cao.

Ngành Marketing tùy tính chất công việc mà bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng
Ngành Marketing tùy tính chất công việc mà bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng

Top 10 Ngành nghề đang hút nguồn nhân lực, thu nhập cao

  1. top 1 Diễn viên, ngành giải trí
  2. top 2 Khoa học máy tính
  3. top 3 Du lịch, quản lí khách sạn
  4. top 4 Logistics
  5. top 5 Y tế
  6. top 6 Thông dịch viên
  7. top 7 Designer
  8. top 8 Marketing
  9. top 9 Dịch vụ
  10. top 10 Đầu bếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy