Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Mario Tattoo & Piercing
  2. top 2 18 Tattoo Shop
  3. top 3 69 Tattoo & Piercing
  4. top 4 Xăm Hình Biên Hòa
  5. top 5 Ken Tatto & PIERCINGS (KEN TATTOO INK)

Mario Tattoo & Piercing

Ở nước ta nghệ thuật xỏ khuyên cơ thể vẫn còn chưa phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố nhỏ. Và đôi khi, chúng ta còn lầm tưởng xỏ khuyên là “bấm khuyên”. Chính vì vậy, khoảng 3 năm trở lại đây, môn nghệ thuật - thú chơi nghệ thuật này mới được biết đến và yêu thích nhiều hơn.


Thực sự, “Xỏ Khuyên” mang tính chất nghệ thuật hơn chúng ta nghĩ về nó. Mà đã là nghệ thuật thì Xỏ khuyên mang đầy đủ các yếu tố THẨM MĨ - SÁNG TẠO - ỨNG DỤNG trong cuộc sống của chúng ta.


Mario Tattoo & Piercing luôn tự hào là một trong những địa chỉ và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, những người yêu thích “món trang sức đặc biệt” này. Chính vì thế, trong danh sách các địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai, Mario Tattoo & Piercing luôn là một cái tên không thể vắng mặt.


Mario Tattoo & Piercing nhận xỏ tất cã những vị trí trên cơ thể, mắt, môi, mũi, miệng, cổ, tay, chân, ngực, và những vùng nhạy cảm khác ... Xỏ khuyên bằng kim tiệt trùng (một người chỉ sử dụng một kim duy nhất), nhanh lành, ít đau, vệ sinh, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn so với sử dụng súng bấm lỗ tai.


Quy trình xỏ khuyên của Mario Tattoo & Piercing như sau:


  • Vệ sinh trước khi xỏ: Dùng thuốc sát trùng và giảm đau để làm sạch vị trí cần xỏ, bao tay, khuyên đều là mới 100% lần sử dụng đầu tiên cũng là lần cuối.
  • Sau khi xỏ bạn có thể đeo khuyên, hoặc bông nông liền và đó là loại bông tốt nhất có thể giúp bạn nhanh chóng lành vết thương,...
  • Cách vệ sinh khi sinh hoạt ở nhà để giúp vết thương mau lành (sau khi thao tác xong Mario sẽ hướng dẫn riêng cho bạn )

Các bạn nên lưu ý thời gian lành của các lỗ xỏ khuyên: Xỏ khuyên ở dái tai (2 đến 3 tuần), Xỏ khuyên ở sụn tai (2 tháng – 4 tháng), ở lỗ mũi sẽ từ 2 đến 4 tháng, ở lưỡi sẽ mất khoảng 1-2 tuần, ở môi (2 đến 1 tháng), ở rốn (từ 4 tháng đến 1 năm).


Khẳng định cá tính, phong cách của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, tại sao không các bạn nhỉ? Nếu là người thích bức phá, thích tìm hiểu những điều mới lạ và đặc biệt muốn thử thách bản thân thì Mario Tattoo & Piercing - Thế giới những kẻ lập dị, chính là nơi bạn nên tìm đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Nguyễn Ái Quốc, kp3, phường Tân Tiến Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện xéo nhà thi đấu)

Điện thoại: 0932337939

Facebook: https://www.facebook.com/minh.pham.9469

Fanpage: https://www.facebook.com/mariotattoopiercing/

Mario Tattoo & Piercing
Mario Tattoo & Piercing
Mario Tattoo & Piercing
Mario Tattoo & Piercing

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Mario Tattoo & Piercing
  2. top 2 18 Tattoo Shop
  3. top 3 69 Tattoo & Piercing
  4. top 4 Xăm Hình Biên Hòa
  5. top 5 Ken Tatto & PIERCINGS (KEN TATTOO INK)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy