Marcomdo Academy

Marcomdo Academy là đơn vị tổ chức khóa học marketing online chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Ra đời với sứ mệnh mang lại kiến thức Marketing Online thực tế, dễ hiểu, dễ áp dụng cho sinh viên, người đi làm và chủ doanh nghiệp tại Miền Trung thông qua những Talkshow, Workshop, Khóa học. Marcomdo Academy được ra đời, với sứ mệnh mang lại kiến thức Marketing Online dễ hiểu, dễ áp dụng. Ngoài ra, Marcomdo Academy giúp kết nối doanh nghiệp, người đi làm và sinh viên thành một hệ sinh thái để sinh viên có cơ hội việc làm sau khi học và doanh nghiệp chọn được nhân sự tốt sau chương trình đào tạo.


Các khóa học hiện tại Marcodo đang cung cấp gồm có: Content Chuẩn SEO, Content Marketing, Quảng Cáo Google, Facebook Marketing, SEO Website, Đào Tạo Inhouse Marketing. Về khóa học SEO Web, bạn sẽ học được gì? Nếu bạn là người muốn học nghề SEO, thì đây là cơ hội để bạn tiếp cận phương pháp SEO bài bản từ đầu. Học đúng và làm đúng sẽ giúp bạn tiết kiệm một đến vài năm làm. Ngoài ra bạn còn có cơ hội làm việc ngay tại SEODO sau khi kết thúc khóa học và vượt qua vòng phỏng vấn. Nếu bạn đang là người đang làm SEO, muốn học chuyên sâu, thì đây là cơ hội để bạn cập nhật ngay những tư duy và phương pháp làm SEO mới hiện nay. Biết cách làm Onpage, Offpage, Content đúng phương pháp để giảm thiểu được thời gian làm mà hiệu quả tăng cao hơn trước.


Còn nếu bạn là nhân viên Marketing thì khóa học sẽ giúp bạn hiểu được phương pháp SEO Branding, có quy trình và hệ thống biểu mẫu để kiểm soát dự án SEO hiệu quả giúp rút ngắn hơn thời gian SEO, giảm bớt nhân sự và khối lượng công việc thực hiện nhưng vẫn đảm bảo được tỉ lệ lên TOP bền vững cho các dự án SEO. Khóa học đầy đủ có 8 buổi, mỗi buổi sẽ là một kiến thức mới, sau khóa học này sẽ đánh dấu điểm bùng phát cho Website của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 (Tòa nhà Báo Đà Nẵng), 06 Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 955 433
Email: info@marcomdo.edu.vn
Website: https://marcomdo.edu.vn/

Marcomdo Academy
Marcomdo Academy
Marcomdo Academy
Marcomdo Academy

Top 10 Trung tâm đào tạo SEO uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Trung Tâm Microsoft IT Academy
  2. top 2 Đà Nẵng Web
  3. top 3 Học viện Quốc tế Thái Bình Dương
  4. top 4 Az Media
  5. top 5 Dana Skills
  6. top 6 SEO TCT
  7. top 7 Đào tạo SEO UY TÍN - SEOVIP
  8. top 8 Dana SEO
  9. top 9 Zone Media Education
  10. top 10 Marcomdo Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy