Mạnh Nguyễn - Chuyên Dụng Cụ Ngành Tóc

Ra đời từ năm 2015, Mạnh Nguyễn đã xây dựng thành công hệ thống 3 cửa hàng tại Hà Nội, cung cấp hơn 1000 mẫu sản phẩm dụng cụ tóc đa dạng, được hàng ngàn chuyên gia tóc hàng đầu tin dùng. Sau 7 năm đi vào thị trường, Mạnh Nguyễn đang dần khẳng định tên tuổi của riêng mình với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành hậu mãi uy tín.


Với hơn 100 mẫu tông đơ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn: Wahl, Magic, Superme, Suker, Codos, Kemei, Madeshow, Shunmei… Và đặc biệt thương hiệu tông đơ cắt tóc, kéo cắt tóc AKUMA được Mạnh Nguyễn cho ra đời, với mong muốn nâng tầm sáng tạo Việt bằng những sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu và sản xuất theo nhu cầu và thói quen của thợ tóc Việt.

Không chỉ nhập những sản phẩm chất lượng, Mạnh Nguyễn còn mang lại dấu ấn cho khách hàng bởi mẫu tông tự sản xuất và thiết kế, nếu so về chất lượng thì cũng không hề thua kém bất cứ một thương hiệu đình đám nào trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm được chia thành nhiều loại như: tông đơ cắt tóc, tông đơ chấn viền và máy cạo râu, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn cho mình một tông đơ pin tiện lợi dễ dàng thao tác. Hoặc một tông đơ dây liền với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.


Đi kèm với sản phẩm tông đơ là bộ quà tặng lược cắt tóc và dao cạo. Cùng với đó là hàng loạt những chế độ hậu mãi về sản phẩm: miễn phí ship toàn quốc, khách hàng được kiểm tra và test trực tiếp sản phẩm. Tại Mạnh Nguyễn có chế độ đổi hàng sau 3 ngày nếu sử dụng không ưng ý. Đặc biệt, không thể thiếu đó chính là thẻ bảo hành từ 6-12 tháng cho tất sản phẩm tông đơ.


Không chỉ giới hạn trong một dịch vụ mua và bảo hành miễn phí với các trường hợp đủ điều kiện bào hành, công ty còn phát triển loại hình dịch vụ sửa chữa sau bảo hành chất lượng cao. Cụ thể, Mạnh Nguyễn đã và đang phát triển đa dạng các dịch vụ sửa chữa như: mài lưỡi tông đơ, độ tông đơ, thay thế linh kiện như pin, công tắc, nguồn máy, bảng mạch và tất cả những lỗi hoạt động khác của tông đơ.


Luôn đề cao bán hàng đi đôi với trách nhiệm, Mạnh Nguyễn sẵn sàng chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn tất cả khách hàng mọi lúc, mọi nơi, cùng khách hàng đi hết vòng đời sản phẩm bằng cả sự tự nguyện và nhiệt huyết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: Số 48 ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Cs2: Số 5 ngõ 402/7 Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cs3: Số 55 TT5 KĐT VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0984 603 333 & 0854 717 777 & 0849 539 999

Website:

  • www.manhnguyen.com
  • www.akuma.vn

Fanpage: www.facebook.com/manhnguyen3333

Mạnh Nguyễn - Chuyên Dụng Cụ Ngành Tóc
Mạnh Nguyễn - Chuyên Dụng Cụ Ngành Tóc
Mạnh Nguyễn - Chuyên Dụng Cụ Ngành Tóc
Mạnh Nguyễn - Chuyên Dụng Cụ Ngành Tóc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy