Mang đồ chơi con yêu thích ở nhà tới lớp

Trẻ đi học mầm non sớm sẽ không tránh khỏi thấy bỡ ngỡ, hoảng sợ khi xa vòng tay ba mẹ, đến một môi trường xa lạ. Nếu có một người bạn thân quen bên cạnh, có lẽ bé sẽ thấy an tâm hơn, đỡ bỡ ngỡ hơn và không có cảm giác lạc lõng khi ở môi trường mọi thứ xung quanh toàn lạ lẫm.

Ví dụ: Trẻ khi chơi với gấu bông có thể không cần đến bố mẹ chơi cùng. Gấu bông giống như một người bạn để bé chơi cùng, ôm khi ngủ giúp bé tự lập và độc lập hơn. Vì vậy, mẹ có thể để bé mang theo chú gấu bông hay món đồ chơi yêu thích ở nhà của con. Đó sẽ là người bạn đồng hành cùng bé ở môi trường mới.


Khi chọn gấu bông cho bé cha mẹ cũng cần lưu ý không chọn chất liệu làm gấu có chứa các chất hóa học, bụi bặm, làm từ chất liệu cứng gây xước da sẽ ảnh hưởng xấu đến sự sức khỏe của trẻ. Gấu phải có bộ lông mềm mại, nhồi 100% bông gòn sạch và tránh trường hợp mua phải gấu nhồi gòn bẩn, tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe bé.


Bất cứ thứ đồ vật hoặc đồ chơi nào con yêu thích dùng ở nhà đều có thể khiến con cảm thấy có chút gì đó an tâm, thân thuộc hơn trong những ngày này.

Mang đồ chơi con yêu thích ở nhà tới lớp
Mang đồ chơi con yêu thích ở nhà tới lớp
Mang đồ chơi con yêu thích ở nhà tới lớp
Mang đồ chơi con yêu thích ở nhà tới lớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy