Mầm non Phượng Hoàng

Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng được thành lập năm 2011, với mục tiêu xây dựng một trường học đạt chuẩn quốc tế tại Thành phố Huế. Ngôi trường mầm non Phương hoàng sẽ là môi trường giáo dục lý tưởng cho việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ. Chương trình mầm non của trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng là sự tích hợp hài hòa giữa chương trình nhằm đảm bảo tính khoa học, hợp lý, vừa sức, phù hợp với nhịp học của trẻ theo lứa tuổi và theo cá nhân.

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng là những nhà giáo có chuyên môn sư phạm, có kinh nghiệm, tận tình, chịu khó và thương yêu trẻ. Đồng thời, các thầy cô cũng là người truyền cảm hứng sáng tạo và là người bạn luôn ở bên động viên, quan tâm và vui chơi cùng trẻ.

Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng được đặc biệt quan tâm, chú trọng. Thực đơn hàng tuần đa dạng, được tính khẩu phần theo từng độ tuổi, đảm bảo đủ calo cho các hoạt động vui chơi và học tập trong ngày của bé. Nguồn thực phẩm chế biến các bữa ăn cho trẻ luôn được kiểm tra khắt khe, được nhập tại các đơn vị phân phối thực phẩm uy tín, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm.


Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với sân chơi ngoài trời rộng để bé tự do vận động, phát triển thể chất thể lực của mình. Các lớp học được thiết kế hiện đại cùng đầy đủ các cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi khu vực trường đều mang đến một không gian học tập năng động với phòng học thoáng đãng rộng rãi đảm bảo cho học sinh thoải mái học tập và sinh hoạt tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4351 5678
Email: phoenixschoolvn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mnphuonghoang/

Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng
Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng
Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng
Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng

Top 7 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Mầm Non Chất Lượng Cao ABC
  2. top 2 Trường mầm non Cầu Vồng
  3. top 3 Mầm Non Hoa Hướng Dương
  4. top 4 Mầm non Họa Mi
  5. top 5 Mầm non Mặt Trời Nhỏ
  6. top 6 Mầm non Phượng Hoàng
  7. top 7 Mầm Non Vườn Cổ Tích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy