Mầm Non MoonStar

top 3
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non MoonStar là một cơ sở giáo dục mầm non nằm ở tỉnh Quảng Trị. Được thành lập với mục tiêu cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ nhỏ, trường Mầm Non MoonStar cam kết đem lại cho các em một nền tảng vững chắc trong việc phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tình cảm.


Mầm Non MoonStar tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ phát triển toàn diện thông qua việc áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến và chương trình học đa dạng. Trường tập trung vào việc khơi dậy sự sáng tạo, tư duy phản biện và khả năng tự học của trẻ. Các hoạt động giáo dục được thiết kế một cách chủ động và hấp dẫn, từ việc học thông qua trò chơi, thí nghiệm, hoạt động ngoại khóa và nghệ thuật để tăng cường sự phát triển của trẻ.


Mầm Non MoonStar có một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê công việc. Các giáo viên tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ.


Cơ sở vật chất của trường Mầm Non MoonStar được thiết kế thân thiện với trẻ. Trường có những phòng học rộng rãi, khu vực ngoài trời, thư viện, phòng đa chức năng và sân chơi cho trẻ. Ngoài ra, trường Mầm Non MoonStar cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với phụ huynh. Trường tạo điều kiện cho phụ huynh tham gia vào quá trình giáo dục của trẻ thông qua các cuộc họp, buổi giao lưu và chia sẻ thông tin về quá trình học tập và phát triển của con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Hùng Vương, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0917 217 888
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069049224497

Mầm Non MoonStar
Mầm Non MoonStar
Mầm Non MoonStar
Mầm Non MoonStar

Top 5 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Trị

  1. top 1 Trường Mầm Non iSMILE
  2. top 2 Trường mầm non Kid's Land
  3. top 3 Mầm Non MoonStar
  4. top 4 Trường Mầm Non Hoa Sữa
  5. top 5 Trường mầm non ABC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy