Mầm Non Kid's World

Trường mầm non Kid's World là một ngôi trường chất lượng cao duy nhất và đầu tiên tại thành phố Hạ Long với cơ sở vật chất hiện đại và áp dụng phương pháp dạy và học mới, hiện đại theo các phương pháp giáo dục mới hiện nay.


Trường mầm non Kid's World luôn mong muốn mang đến cho bé môi trường thuận lợi để phát triển những tiềm năng, khả năng của bản thân ngay từ khi còn bé. Các bé luôn có trong mình sự sẵn sàng, tài năng tiềm ẩn, bản tính tò mò và hứng thú tự thiết kế cách học. Dựa trên những điều các bé có và những điều các bé cần, Kid's World xây dựng nên chương trình học phù hợp với các bé.


Đến với trường bé sẽ được học tập nhiều điều thú vị, được rèn luyện tính cách và thói quen tốt. Các bé được học cách bảo vệ môi trường, học về các nước trên thế giới, tự tay làm nhiều điều từ cuộc sống hằng ngày cho đến những thí nghiệm khoa học nhỏ,... Không chỉ vậy bé còn được rèn luyện sự tự tin, cách tỏa sáng với những hoạt động ngoại khóa, vui chơi, kể chuyện,... cùng những giờ vận động, học võ, và vui chơi với những dụng cụ vận động.


Trường mầm non Kid's World được xây dựng tại nơi yên tĩnh, dân cư có văn hóa, thuận lợi cho sự học tập và phát triển của bé. Trường mang lại cho bé những phòng học được thiết kế hiện đại, mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên tốt cho mắt bé, không gian thoáng mát phù hợp với các bé. Mỗi lớp học đều được trang bị nhiều hình ảnh, giáo cụ trực quan phục vụ cho mỗi giờ học, lớp còn có đầy đủ những đồ dùng, vật dụng và thiết bị cần thiết để mang đến cho bé một môi trường học tập tiện nghi, đầy đủ và phù hợp nhất.


Trường có đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, giáo viên của trường được đào tạo và tuyển chọn theo tiêu chuẩn. Các cô luôn thấu hiểu những điều các bé cần, nhìn ra được những tiền năng, điểm mạnh của bé để giúp bé phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 76, Khu 9, Cao Thắng , TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Gần khu đô thị LIDECO Cao Thắng – Cây xăng cao thắng đi xuống)
Điện thoại: 0989 678 145 (Ms. Sinh) & 0978 062 612 (A. Thông)

Email: kidsworldvillagehalong@gmail.

Fanpage: www.facebook.com/kidsworldhalong
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30 (T2 - T7)

Trường Mầm non Kid's World
Trường Mầm non Kid's World
Trường Mầm non Kid's World
Trường Mầm non Kid's World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy