Makeup Cute Girl - Girl Crush

Với những cô nàng sở hữu làn da sáng màu thì kiểu trang điểm và outfit sexy, hơi "bánh bèo" một chút sẽ tận dụng được ưu điểm của mình. Chính vì sự ngọt ngào nên tone trang điểm thường thiên về cam hồng, hồng rượu, cam đồng để tôn lên nét trẻ trung, mềm mại trên gương mặt.


Bạn có thể chọn cách đánh mắt nhũ đồng, màu má thiên cam và son cam san hô để tạo nên sự hài hòa tổng thể. Nhiều bạn gái thường yêu thương gọi kiểu trang điểm này là makeup "quả cam" như Quách Ánh chia sẻ, bởi sau khi hoàn thành makeup look này chắc bạn sẽ trông cực đáng yêu và ngọt ngào như một trái cam chín mọng và xinh xắn vậy đó. Và chắc chắn rồi không chỉ các chàng trai phải ngoái nhìn mà ngay cả những cô gái cũng sẽ phải ghen tị với bạn lắm đó.


Và để hoàn thiện makeup look sương sương nhẹ nhàng như thế này, con gái sẽ cần lắm 1 lớp nền tiệp hoàn toàn với màu da tự nhiên. Màu tóc thiên nâu và vàng nhẹ hoặc ánh đỏ một chút sẽ tạo cảm giác hài hòa hơn. Bạn cũng nên chọn những màu son có chút base đất hoặc màu san hô sẽ rất xinh xắn đó. Phong cách này thích hợp cho những buổi dạo phố cùng bạn bè, vừa tự nhiên mà lại vẫn xinh đẹp.

Makeup Cute Girl - Girl Crush
Makeup Cute Girl - Girl Crush

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy