Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio

top 8
Hồng Hạnh

Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio luôn tạo ra những sản phẩm có thể làm hài lòng khách hàng, chính vì thế Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích tại Thủ Đức.


Là một trong những dịch vụ chính tại Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio, dịch vụ phun môi thẩm mỹ được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi kỹ thuật phun môi vi chạm kỹ thuật Châu Âu. Với kỹ thuật này, môi của chị em phụ nữ sẽ không còn thâm hay khô nữa mà sẽ trở nên mịn màng và tươi sáng, đều màu hơn. Bên cạnh đó, đôi môi của khách hàng sau khi thực hiện còn có đường nét rõ ràng và gợi cảm, trông xinh xắn hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, phương pháp này còn giúp khách hàng có thể sở hữu mội đôi môi đẹp tự nhiên, không sưng, không đau và rất an toàn nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio.


Ngoài ra, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, mức giá cả hợp lý Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp rất hoàn hảo dành cho bạn đấy, chính vì vậy nếu có nhu cầu phun môi thẩm mỹ thì bạn hãy đến Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/23/1 Đường Số 7, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0906 760 481‬

Fanpage: www.facebook.com/MDJbyJane

Giờ mở cửa: 09:30 - 17:00

Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy