Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam

Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín trên thị trường làm đẹp. Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong nghề, Maileebrows luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với hiệu quả cao. Bên cạnh đó, Maileebrows còn là nơi uy tín và chất lượng về việc đào tạo dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Chính vì thế, Maileebrows sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp xứng đáng để khách hàng trải nghiệm.


Thêm vào đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Maileebrows là một trong những dịch vụ nổi tiếng tại đây, từ quy trình cho đến các thao tác thực hiện đều rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Maileebrows sử dụng các công nghệ, kĩ thuật hiện đại để thực hiện phun môi cho khách hàng, đồng thời Maileebrows còn kết hợp với máy móc, trang thiết bị tân tiến, chính vì thế khách hàng sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện dịch vụ phun môi tại Maileebrows. Ngoài ra, khi bạn thực hiện xong dịch vụ phun môi tại Maileebrows bạn sẽ có thẻ sở hữu một đôi môi đẹp tuyệt vời, không thâm, không khô và không bong tróc, mà đôi môi của bạn sẽ trông đẹp tự nhiên, căng bóng và mịn màng.


Quy trình thực hiện phun môi thẩm mỹ tại Maileebrows:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh và thoa tê
  • Bước 3: Xử lý môi thâm
  • Bước 4: Phun xăm môi

Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tại Maileebrows là những người giàu kinh nghiệm, lành nghề đồng thời họ còn là những người thân thiện và nhiệt huyết, luôn tận tâm phục vụ các khách hàng của mình để học có thể sử dụng những dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, với mức giá hợp lý và phù hợp với chất lượng của các dịch vụ, Maileebrows ắt hẳn sẽ là một nơi mà bạn nên thử nếu có nhu cầu phun môi thẩm mỹ nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 573/6 Sư Vạn Hạnh , Phường 13, Quận 10

Điện thoại: 0933 086 679

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

Website: www.maileebrows.vn

    Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam
    Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam
    Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam
    Maileebrows - Điêu Khắc Chân Mày Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy