Maileebrows

Thị trường hiện nay với hàng trăm thương hiệu mực phun xăm thẩm mỹ thì việc lựa chọn thương hiệu mực cũng là vấn đề khiến bạn hoang mang, chưa kể do lợi nhuận một số cửa hàng, nhà phân phối trà trộn mực giả, kém chất lượng. Như đã nói ở trên, việc chọn loại mực nào, cũng cực kỳ quan trọng trong thành công của một ca phun xăm thẫm mỹ.


  • Cần chú ý đến thành phần của mực phun xăm thẩm mỹ: Đây là phần cực kì quan trọng, bởi mực xăm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da. Nếu không kiểm tra kỹ lưỡng thì rất dễ chọn nhầm loại mực không tốt. Đó có thể là sản phẩm làm từ chất hóa học, kim loại nặng độc hại hay thành phần dễ gây kích ứng.
  • Thời hạn sản xuất, xuất xứ của mực phun xăm: Các sản phẩm quá hạn sản xuất hoặc xuất xứ không rõ ràng thường không có chất lượng tốt. Tệ hơn là nó cũng hoàn toàn có thể gây hại cho khách hàng của bạn.
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín: Một điều cực kỳ quan trọng nữa đó chính là bạn phải chọn được địa chỉ uy tín. Đây sẽ là địa điểm cung cấp cho bạn sản phẩm đạt các tiêu chí như: sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, thời hạn sản xuất cũng như xuất xứ rõ ràng. Qua đó, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể lượng thời gian cũng như công sức để chọn mực xăm nào tốt nhất.

Không nằm ngoài danh sách này, MaiLeeBrows Academy - thương hiệu được gầy dựng hơn 15 năm hoạt động trong ngành phun xăm thẩm mỹ cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn:


  • Mực Biotouch: loại mực được nhập khẩu 100% từ Mỹ với chất lượng màu đẹp, tươi tắn và phù hợp với mọi loại da, màu mực giữ lâu, không bị phai hay bị đổi màu như các màu mực thông thường trên thị trường. Bộ Mực Biotouch gồm 26 màu được đóng theo chai 10ml/chai. Trong đó gồm các màu cơ bản như: đen, đỏ, đỏ tươi, đỏ Nhật Bản, xanh, xanh lá cây, vàng, trắng, cam,…
  • Mực nước MaiLeeBrows nhập khẩu Hàn Quốc, màu bền đẹp, tự nhiên , độ sắc nét cao. Thích hợp cho mọi loại da, có 14 màu từ chân mày, môi và mí
  • Mực xăm NPM là dòng mực duy nhất trên thị trường hiện nay có khả năng mix mực điều chỉnh sẵn trong chai chống các trường hợp trổ màu xanh, đỏ. Màu sắc đa dạng theo xu hướng Hot nhất hiện nay, đảm bảo độ lên màu chuẩn đẹp sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 573/6 Sư vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại:
0933086679 / 0933376679
Facebook:
https://www.facebook.com/maikimphung.mailee

Website: http://www.maileebrows.vn/

Maileebrows
Maileebrows
Maileebrows
Maileebrows

Top 5 địa chỉ mua mực thẩm mỹ uy tín ở TP. HCM

  1. top 1 Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH
  2. top 2 Maileebrows
  3. top 3 Phi Beauty
  4. top 4 Mực xăm chính hãng KALA
  5. top 5 Huy Thảo Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy