Mai Wedding

Mai Wedding là một riệm áo cưới đẹp được khách hàng yêu thích và chọn trong ngày cưới của mình. Nữ chủ nhân trẻ của Mai Wedding đã mở rộng tầm ảnh hưởng khi khai trương thêm một chi nhánh nữa ngay trung tâm thành phố chừng một năm nay. Không gian cửa hàng rộng rãi nên cửa kính trưng bày luôn bắt mắt với nhiều mẫu áo cưới bài trí theo cùng tông màu trong bối cảnh được setup lộng lẫy.


Các mẫu áo cưới màu xuất sắc nhất trong tiệm với tông vàng đồng, xám tro, nude nền nã, tím pastel hay, tinh tế. Ngoài ra, đến với tiệm áo cưới Mai Wedding, bạn có cả ngàn sự lựa chọn với các mẫu áo cưới nhập từ nước ngoài như: Ý, Malaysia, Singapore,… hay của các nhà thiết kế trong nước như Hoàng Hải.


Với 2 showroom áo cưới lớn nằm ngay trung tâm thành phố, Mai Wedding mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn với vô số mẫu váy cưới thiết kế cao cấp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đến với Mai Wedding, Mai Wedding không chỉ làm cho cô dâu xinh đẹp như nàng công chúa, mà Mai Wedding còn biến chú rể thành chàng hoàng tử bảnh bao với những bộ veston lịch lãm, hiện đại và trẻ trung từ 2 cơ sở MaiVeston.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6355 5559

Website: https://mai.wedding/

Fanpgae: www.facebook.com/maiwedding.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Mai Wedding
Mai Wedding
Mai Wedding
Mai Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy