MAI VÀNG STUDIO

top 5
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 209 Đường 3/2, Phường 09, Quận 10, MAI VÀNG STUDIO từ lâu đã được biết đến là một hiệu ảnh chuyên chụp ảnh thẻ lấy gấp, phục hồi ảnh cũ đẹp, uy tín, giá chuẩn tại HCM, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng.


Tại đây, nhiếp ảnh gia “hành nghề” lâu năm luôn biết cách giúp bạn giữ cảm giác thoải mái nhất để tạo ra các tấm ảnh với thần thái thật tự nhiên. Hơn hết, studio có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý để phục vụ cho công việc.

Tại MAI VÀNG STUDIO, dịch vụ chụp ảnh thẻ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào kích cỡ cũng như chất lượng giấy, nhưng tiệm đảm bảo mức giá ưu đãi và chất lượng ảnh tốt nhất cho các khách hàng của mình. Tất cả file ảnh đều sẽ được tiệm lưu giữ lại và bạn có thể đến tiệm lấy lại khi có nhu cầu.

Ưu điểm của dịch vụ chụp ảnh thẻ của MAI VÀNG STUDIO:

  • Chất lượng chụp ảnh tuyệt hảo: Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh thẻ sắc nét, rõ ràng và hoàn hảo.
  • Phong cách cá nhân độc đáo: Với tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn, Mai Vàng sẽ tạo ra những bức ảnh thẻ đạt chuẩn và đậm chất chuyên nghiệp, mang đến sự khác biệt đặc trưng của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Mai Vàng cam kết quy trình chụp ảnh nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in - phóng ảnh đã nhiều năm, MAI VÀNG STUDIO đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp hình chứng minh thư, thẻ căn cước, bằng lái, visa... cần lấy ngay, lấy liền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Đường 3/2, Phường 09, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0903 737 492

Email: maivang20932@gmail.com

Website: https://chuphinhthe.com/

MAI VÀNG STUDIO
MAI VÀNG STUDIO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy