Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu

top 10
Phương Kem

Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu giá rẻ chuyên cung cấp các sản phẩm: giày, dép, quần áo, phụ kiện cho các bạn nam trên toàn quốc. Thương hiệu Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu giá rẻ đã xây dựng từ năm 2013, từ lâu đã thu hút được sự quan tâm của cánh mày râu Hải Phòng.


Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời được phối hợp qua bàn tay của những thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm cùng với những chất liệu xa xỉ, cao cấp để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ của người dùng.


Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đẹp trong thiết kế để tạo cho khách hàng những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ. Điểm nổi bật của shop này là các mẫu giày lười ở đây được trang trí bằng các họa tiết khắc trên thân giày, hoặc các đường chỉ khâu tinh tế, đẹp mắt. Không gian tại shop cũng rất bắt mắt với vẻ đẹp lịch lãm của những đôi giày được trưng bày một cách tinh tế, gọn gàng, nhân viên tại đây cũng khá nhiệt tình và thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Ngô Kim Tài, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0769 155 660

Email: maivnxk102@gmail.com


Fanpage: www.facebook.com/maivnxk102ngokimtai/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00


Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu
Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu
Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu
Mai Shop - Hàng nam xuất khẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy