Mai Nguyen Beauty

Mai Nguyen Beauty chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với chi phí ưu đãi nhất, Mai Nguyen Beauty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 hình thức trang điểm lâu dài cho đôi mắt mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt.


Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Kỹ thuật xăm mí tại Mai Nguyen Beauty mang lại kết quả tự nhiên và lâu dài. Việc sử dụng màu chất lượng cao giúp đường xăm không bị phai mờ theo thời gian. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của đôi mắt hoàn hảo mọi lúc mà không cần trang điểm hàng ngày. Đội ngũ chuyên viên thực hiện tại Mai Nguyen Beauty đều là người có kinh nghiệm lâu năm, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/6 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0962 001 002
Fanpage: www.facebook.com/mainguyenacademy167/

Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy