Mai Beauty

Là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên đào tạo phun xăm và điêu khắc chân mày, thế nên cũng không khó hiểu vì sao dịch vụ điêu khắc chân mày của Mai Beauty lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

Hơn thế nữa tại Mai Beauty, với kỹ thuật phun mày phẩy sợi tơ lụa 6D đảm bảo sẽ đem đến cho phái đẹp cặp chân mày fom dáng đúng chuẩn sợi siêu tự nhiên mềm mỏng, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.


Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ phun xăm, điêu khắc mày chuẩn châu Âu tiên tiến nhất hiện nay tại Mai Beauty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Tôn Thất Thuyết, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0932 429 997

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004586465755

Mai Beauty
Mai Beauty
Mai Beauty
Mai Beauty

Top 7 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. top 1 Mai Beauty
  2. top 2 Chiang Brows
  3. top 3 Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng (Hằng Bali Beauty)
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình
  5. top 5 Phương Ngân Beauty
  6. top 6 Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
  7. top 7 Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Bi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy