MagSafe Battery Pack

Apple đã phát hành MagSafe Battery Pack – một gói pin mở rộng cho iPhone dựa trên MagSafe. Về cơ bản, đây là một cục pin dự phòng nhỏ gọn, dễ dàng gắn vào mặt sau iPhone thông qua từ tính và sạc không dây cho máy. Apple không đưa bất kỳ thông tin nào liên quan đến dung lượng pin của MagSafe Battery Pack.


Không có gói pin nào tiện lợi dễ sử dụng hơn gói pin MagSafe. Với các nam châm được căn chỉnh một cách hoàn hảo, nó sẽ được gắn vào iPhone của bạn để cung cấp khả năng sạc không dây và an toàn. Điều đó có nghĩa là sau khi được kết nối, thiết bị sẽ tự sạc và bạn sẽ không phải bật hoặc tắt nó. Nếu bạn đang ngồi tại bàn làm việc và cần sạc thiết bị của mình, tất cả những gì bạn cần là cắm cáp lightning vào bộ pin MagSafe. Khả năng sạc lên đến 15W.

Đối với những thời điểm bạn phải cố gắng chạy đua và kích hoạt tính năng sạc nhanh, bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi nguồn 20W để sạc iPhone nhanh hơn bình thường.


Ưu điểm của MagSafe Battery Pack:

  • Thiết kế của MagSafe Battery Pack
    • MagSafe Battery Pack có thiết kế hình chữ nhật, cạnh bo tròn, phù hợp với hình dạng của iPhone và nó được gắn vào mặt sau của iPhone.
  • Tốc độ sạc và thời lượng pin
    • Apple cho biết MagSafe Battery Pack sẽ sạc cho iPhone ở tốc độ khoảng 5W, khá chậm và gần như bạn phải gắn bộ sạc này liên tục.
    • Khi Gói pin MagSafe được gắn vào iPhone và được cắm vào cáp Lightning to USB-C được kết nối với bộ sạc 20W trở lên, iPhone có thể sạc ở mức 15W.
  • Chế độ sạc ngược
    • MagSafe Battery Pack còn có tính năng sạc không dây ngược. Điều này có nghĩa là nếu bạn sạc iPhone của mình, Gói pin MagSafe cũng sẽ sạc cùng lúc.
    • Khi sạc đồng thời iPhone và MagSafe Battery Pack, iPhone sẽ sạc đến 80 phần trăm hoặc cao hơn trước khi MagSafe Battery Pack bắt đầu sạc.


Link tham khảo: https://fptshop.com.vn/phu-kien/sac-du-phong-magsafe-battery-pack

MagSafe Battery Pack
MagSafe Battery Pack
MagSafe Battery Pack
MagSafe Battery Pack

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy