Top 5 Sản phẩm nội bật nhất của thương hiệu Apple

  1. top 1 iPhone
  2. top 2 iPad
  3. top 3 MacBook
  4. top 4 Apple Watch
  5. top 5 AirPods

MacBook

MacBook là dòng máy tính xách tay Macintosh được Apple Inc. Thiết kế, sản xuất và bán từ tháng 5/2006 đến tháng 2/2012. Một dòng máy tính mới cùng tên đã được phát hành vào năm 2015, phục vụ cho mục đích tương tự như một máy tính xách tay. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng hệ điều hành macOS thân thiện, hiệu năng tốt đã giúp MacBook giành được phần lớn thị phần.


Ở Macbook ưu tiên về tính đồng bộ trong thiết kế, các sản phẩm của Apple đều chung 1 ngôn ngữ thiết kế trên các dòng Macbook. Còn ở các sản phẩm laptop khác, bạn sẽ thấy đa dạng hơn về mẫu mã, chất liệu vỏ ngoài... Ngoài ra với MacBook bạn dễ dàng đồng bộ công việc mình đang làm với các thiết bị Apple khác như iPad để luồng công việc của bạn luôn được trôi chảy.


Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng là điểm nổi bật của MacBook so với các dòng laptop khác trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm MacBook từ xưa đến nay đều có một vẻ ngoài đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, sang trọng với vỏ nhôm nguyên khối không phải chiếc máy tính chạy windows nào cũng có được. Trackpad lớn, thông minh làm nên thương hiệu các dòng MacBook luôn luôn có diện tích lớn, mang đến trải nghiệm di chuyển thao tác thoải mái, mượt mà, phản hồi nhanh và tiện lợi hơn so các laptop khác. Bạn hoàn toàn không cần sử dụng đến chuột để xử lý các công việc cần độ chính xác mà chỉ cần dùng Trackpad trên MacBook. Bạn có thể sử dụng MacBook cả ngày dài vì dung lượng và khả năng tối ưu pin của MacOs vượt trội so với các dòng laptop thông thường chạy Windows.


Hiện nay các sản phẩm thuộc dòng MacBook Series bao gồm:

  • MacBook Air
  • MacBook Pro
  • MacBook Retina 12 inch
  • MacBook M1 Series
  • MacBook M2 Series
  • Mac mini M2


MacBook
MacBook
MacBook
MacBook

Top 5 Sản phẩm nội bật nhất của thương hiệu Apple

  1. top 1 iPhone
  2. top 2 iPad
  3. top 3 MacBook
  4. top 4 Apple Watch
  5. top 5 AirPods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy