Lyna's Spa

Tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ cái đẹp, đó cũng là một đặc quyền mà không phải ai cũng có. Tuy nhiên, làm sao để cái đẹp trường tồn, làm sao để lưu giữ mãi tuổi thanh xuân thì đó là một bài toán nan giải. Cuộc sống với gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền đã ngốn đi không ít thời gian của phái đẹp. Tuổi xuân con gái có là bao? Mấy ai giữ được nét xuân cho riêng mình? Thấu hiểu được điều đó, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Lyna’s Spa ra đời với sứ mệnh “Đánh thức sự quyến rũ” để giúp chị em lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và khoác lên mình phong thái tự tin, rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc.


Các gói dịch vụ chăm sóc da của Lyna's Spa:

  • Liệu Trình Thải Chì Chuyên Sâu: Đắp mặt nạ Carbonated nhập khẩu Hàn Quốc, Đặc Biệt Làm sạch lớp trang điểm còn sót lại sâu dưới da.
  • Trị Sẹo, Trị Nám Da Triệt Để Hiệu Quả: Phương pháp trị sẹo với công nghệ Cấy da siêu vi điểm hiện đang là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay. Được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng điều trị vì mức độ an toàn cho sức khỏe cao, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, không còn dấu vết của sẹo.
  • Trị mụn hiệu quả: Tại Lyna's Spa việc trị mụn luôn luôn kết hợp giữa phương pháp điều trị từ bên ngoài và cân bằng nội tiết bên trong: Ánh sáng đa năng Blue Light, công nghệ tiêu độc tố và cân bằng nội tiết cơ thể không cần uống thuốc - Xóa thâm, ngăn ngừa sẹo lõm và hồi phục da bằng công nghệ cung cấp oxy nguyên chất 99% Oxyjet Star - Bio Peeling, trợ thủ đắc lực trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
  • Chăm sóc da chuyên sâu
  • Chăm sóc da mặt cơ bản

Là một trung tâm chuyên về thẩm mỹ công nghệ cao, Lyna’s Spa đã đón tiếp và mang đến sự tư vấn cũng như dịch vụ đặc biệt của mình cho hàng ngàn khách hàng tìm đến nơi đây. Với công nghệ hiện đại, quy trình tối ưu, cho đến nay, Lyna’s Spa đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Đường Số 10, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 679 773
Email: dinhthuylinh07021988@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Lynas-Spa-188015618466402/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Lyna's Spa
    Lyna's Spa
    Lyna's Spa
    Lyna's Spa

    Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Quận 6, TP. HCM

    1. top 1 Mỹ Viện Phương
    2. top 2 Queen Spa
    3. top 3 Thẩm Mỹ SoJo Beauty Center
    4. top 4 MiA Beauty Spa Quận 6
    5. top 5 Lyna's Spa
    6. top 6 Juda Beauty & Spa
    7. top 7 Spa Ngọc Trinh
    8. top 8 Thuỷ Mộc Spa 59

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy