Lưu ý những điều "cấm kỵ" khi bố trí phòng học cho con

Những điều nên kiêng kỵ trong phong thủy có rất nhiều đặc biệt là với việc bố trí không gian phòng trong nhà ở. Phòng học của trẻ cũng vậy, có rất nhiều lưu ý bạn cần để tâm giúp trẻ có không gian học tập thoải mái, vui vẻ, may mắn và hiệu quả hơn, yên tâm hơn. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý để giúp không gian phòng có phong thủy tốt.

  • Không nên để bàn ở vị trí mà phía sau lưng bị trống trải, vì nó sẽ trở thành nơi thu hút những luồng tà khí không tốt.
  • Không đặt bàn học ở vị trí dưới chùm đèn. Điều này không chỉ gây ra tình trạng thừa sáng khiến trẻ bị chói mắt mà còn tạo ra nhiệt lượng và những áp lực không mong muốn.
  • Không đặt bàn học ở vị trí chính giữa căn phòng. Vị trí này khiến người ngồi học dễ rơi vào trạng thái cô đơn và không nhận được sự hỗ trợ từ 4 phía.
  • Không đặt bàn học ở những vị trí có cạnh sắc nhọn của giá, hoặc kệ sách chĩa vào.
  • Chú ý vị trí bàn học sao cho không bị những bức tranh, ảnh có hình mũi tên hoặc các vật thể dài, sắc nhọn hướng vào bàn học.
  • Không nên đặt bàn học ở vị trí đối diện và sát vào vào tường, vì bức tường này sẽ giống như những trở ngại trong con đường học vấn.
  • Không đặt bàn ở vị trí đối diện trực tiếp với cửa ra vào, vì đây là nơi có luồng khí ra vào không ổn định, gây ra những ảnh hưởng không tốt. Đặt bàn học ở vị trí này sẽ khiến bé hay bị giật mình, xao nhãng học hành hoặc luôn có cảm giác muốn ra ngoài đi chơi hơn là ngồi học bài.
  • Không đặt bàn học ở vị trí quá gần hoặc đối diện với cửa sổ. Điều này tạo áp lực khiến bé luông có cảm giác bất an và cũng tạo cơ hội thu hút những năng lượng xấu đại diện cho kẻ tiểu nhân.
  • Không đặt bàn học ở vị trí bị máy điều hòa thổi hơi thẳng xuống, vì hơi lạnh toát ra quá mạnh có thể khiến trẻ bị đau đầu và gây mất tập trung.
Chú ý những điều không nên làm khi thiết kế phòng học cho con
Chú ý những điều không nên làm khi thiết kế phòng học cho con

Top 5 Cách bố trí phòng học cho trẻ theo phong thủy mang lại may mắn

  1. top 1 Màu sắc phòng học
  2. top 2 Không gian phòng học
  3. top 3 Cách đặt bàn học
  4. top 4 Vật dụng trang trí trên bàn học
  5. top 5 Lưu ý những điều "cấm kỵ" khi bố trí phòng học cho con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy