Lưu ý khi dùng sản phẩm Amlibon 10mg

Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn về sản phẩm trước khi dùng, hãy nói với bác sĩ về tiền sử dị ứng sản phẩm hay tiền sử bệnh lý khác kèm theo trước khi dùng sản phẩm.


Thận trọng khi dùng:

  • Một số người mắc bệnh như: Hẹp động mạch chủ; Suy tim sung huyết; Bệnh nhân suy gan cần hết sức thận trọng khi dùng sản phẩm Amlibon, vì có thể làm tăng nặng bệnh lý nền này.
  • Phụ nữ mang thai: Các sản phẩm chẹn kênh Calci có thể gây ra tình trạng ức chế cơn co tử cung sớm, nhưng sản phẩm không có tác dụng bất lợi cho quá trình sinh đẻ. Do trên động vật thực nghiệm, khi dùng sản phẩm chẹn kênh Calci có thể gây quái thai ở dạng dị tật xương. Vì vậy, tốt nhất tránh dùng sản phẩm Amlibon 10mg cho người phụ nữ có thai, đặc biệt trong 3 tháng đầu thai kỳ. Nếu có ý định mang thai cần nói với bác sĩ để có thể chuyển sang một loại sản phẩm hạ huyết áp khác phù hợp hơn.
  • Bà mẹ đang cho con bú: Hiện nay chưa có nghiên cứu nào chỉ ra rằng sản phẩm Amlodipin có tích lũy trong sữa mẹ hay không. Đối với trường hợp này, cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để được cân nhắc kỹ trước khi dùng.
  • Uống rượu bia có thể làm giảm huyết áp của sản phẩm và có thể làm tăng tác dụng phụ nhất định của Amlibon.
  • Để duy trì huyết áp ổn định bạn nên kết hợp với việc thay đổi chế độ ăn uống, ăn nhạt, giảm ăn đồ ăn nhiều chất béo, tăng cường ăn rau xanh hoa quả. Tăng cường tập thể dục và giảm cân nếu thừa cân béo phì.
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy