Lưu ý khi đi du lịch Lào Cai

Du Lịch Lào Cai bạn lưu ý khi mua hàng ở Cửa Khẩu nên căn nhắc mua với số lượng vừa phải, có thể mang về đừng thấy giá rẻ mua về nhiều đến khi cạn túi rồi về nhà tiếc tiền.


Khi lên Sapa bạn nhớ mang nhiều tiền lẻ để mua sắm vì trên đó người dân tộc ít có số tiền lớn để thối lại hoặc họ thối lại bằng sản phẩm. Nên mang theo quần áo thật ấm nếu đi vào mùa đông.


Nếu bạn là người thích khám phá thì hình thức đi tự túc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tự do quyết định địa điểm muốn đến và thời gian. Tuy nhiên, nếu đi tự túc bạn cần tìm hiểu kĩ về địa hình cũng như các đặc điểm liên quan đến Lào Cai để dễ dàng hơn trong việc di chuyển.


Hà Khẩu được biết đến là một huyện thuộc châu tự trị dân tộc Cáp Nê nằm ở phía nam của tỉnh Vân Nam Trung Quốc và chỉ cách tỉnh Lào Cai Việt Nam có một cây cầu. Không hề quá xa xôi và khó chinh phục, chỉ cần một ngày là bạn hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ về cảnh quan cũng như văn hóa của địa phương sát với biên giới Việt Nam trong hành trình kết hợp du lịch Sapa hết sức đơn giản và tiết kiệm.

Lưu ý khi đi du lịch Lào Cai
Lưu ý khi đi du lịch Lào Cai
Lưu ý khi đi du lịch Lào Cai
Lưu ý khi đi du lịch Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy