Luôn hi vọng

Có thể bạn nghĩ không có gì liên quan nhưng thật ra sự hi vọng chính là cách tốt nhất giúp bạn có được niềm vui trong cuộc sống. Một chút hi vọng vào một việc gì đó sẽ làm cho bạn có được điểm tựa vào cuộc sống. Sẽ thú vị biết bao nếu như cuộc sống còn có thứ để hi vọng. Hãy luôn giữ cho mình một niềm hi vọng riêng nhé, cố thể là trong công việc, gia đình hay tình yêu.


Trong cuộc đời, không phải ai trong chúng ta cũng gặp toàn những may mắn, những niềm vui, hạnh phúc mà ngược lại có khi ta gặp những điều cay đắng, đầy bất hạnh, khổ đau, đi từ thất bại này tới thất bại khác. Nhà văn G.FLobe đã từng nói: "Luôn luôn hi vọng, không bao giờ tuyệt vọng. Đó là bản chất của người có tâm hồn lớn". Hi vọng, lạc quan, tin tưởng vào ngày mai là một chất liệu không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta.


Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bài hái Tôi ơi đừng tuyệt vọng cũng đã từng khẳng định điều này: “Đừng tuyệt vọng - Tôi ơi đừng tuyệt vọng - Nắng vàng phai như một nỗi đời riêng - Đừng tuyệt vọng em ơi, đừng tuyệt vọng - Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh”.

Luôn hi vọng
Luôn hi vọng
Hi vọng, lạc quan, tin tưởng vào ngày mai là một chất liệu không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta.
Hi vọng, lạc quan, tin tưởng vào ngày mai là một chất liệu không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy