Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber

Chiến binh hùng mạnh trong hàng loạt sản phẩm lược gội đầu trên thị trường được ưa chuộng nhất hiện nay gọi tên lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber. Tại sao chúng lại được biết đến và được chào đón mạnh mẽ trên thị trường chăm sóc làm đẹp nhiều như vậy? Bởi chúng được sản xuất bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Silicon và ABS nên độ an toàn vô cùng cao, sẽ không gây hại lên da đầu. Bên cạnh đó, những chiếc gai trên lược được cấu tạo từ Silicon chống khuẩn đảm bảo loại bỏ những mảng gàu bám trên da đầu một cách dễ dàng.


Cùng với thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi giúp chúng có thể luồn lách, đi sâu tận chân tóc mà không bị vướng hay mắt tóc. Với cấu tạo hoàn hảo cùng với thiết kế bắt mắt vì vậy sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Với chất liệu từ Silicon chống khuẩn thì chúng đã được kiểm chứng không gây hại cho da đầu nhưng có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm sạch gàu, loại bỏ những cặn bã, tế bào chết tồn tại trên da đầu mà dùng tay để gội không bao giờ làm sạch sâu được.
  • Đây được xem là một trợ thủ đắc lực trong vấn đề làm sạch da đầu. Bởi vì những chiếc gai có khả năng xâm nhập trực tiếp đến gốc tóc, kích thích mọc tóc, giảm tình trạng tóc hư tổn, gãy yếu, rụng tóc. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng massage nhẹ nhàng tạo độ thư giản giúp máu được lưu thông tốt nhất.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Xoa đều dầu gội lên toàn bộ da đầu
  • Bước 2: Thấm nước lên chiếc lược và dùng lược chải nhẹ nhàng theo chuyển động lên xuống xung quanh da đầu, sau đó chải dài xuống tận chân tóc để tóc được suôn mượt.
  • Bước 3: Sử dụng lược trong khoảng thời gian từ 3 phút đến 5 phút sau đó xả lại tóc bằng nước và dùng khăn khô lau khô ráo.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Lược-Gội-Đầu-Giảm-Rụng-Tóc-Lixibox-Scalp-Scrubber-i.88052476.14014608284?

Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber

Top 5 Lược gội đầu sạch gàu, giảm rụng tóc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Lược gội đầu Sevich
  2. top 2 Lược gội đầu Hairburst
  3. top 3 Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
  4. top 4 Lược gội đầu Miscare
  5. top 5 Lược gội đầu Fasola Fsljy - 261

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy