Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu

top 6
Trung Vũ

Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng từ sau khi có mặt tại Việt Nam. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới.


Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu được biết đến với nhiều thực khách sở dĩ quán được mọi người ủng hộ bởi sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biến thực phẩm, cùng với cách chế biến nguyên liệu. Sợi mì, hủ tiểu tươi và dai, nước dùng ninh từ xương được nêm nếm vừa vị nên có vị đậm đà khó cưỡng.


Hủ tiếu ở Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt đảm bảo tươi ngon, thịt béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Quán tuy bé nhưng sạch sẽ, ngăn nắp, bát thìa sang trọng, các món ăn được trình bày cẩn thận và ngon mắt, làm độ hảo cảm tăng lên gấp bội.


Nhân viên nhiệt tình, niềm nở cũng là điểm cộng. Khi đặt đồ ăn tại nhà, phần ăn được đóng gói gọn gàng, mỗi suất để trong hộp riêng, túi nước riêng, có rau giá chanh ớt đầy đủ. Quán gây ấn tượng, có lẽ chính bởi sự cẩn thận, tỉ mỉ trong chăm sóc khách hàng như thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 313 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0989 154 090

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy