Lucas Wedding

Tình yêu bắt đầu bằng những cảm xúc khó tả, là con tim đập loạn nhịp khi nhớ về nhau, là những giận hờn vu vơ hay những tranh cãi vụn vặt. Và kết thúc tình yêu đẹp đẽ ấy, đó chính là một cuộc hôn nhân - kết quả có hậu của tình yêu đôi lứa. Thật lãng mạn biết chừng nào khi nàng và chàng cùng nhau dạo chơi trên biển, hay những con đường quen thuộc, tất cả những điều hạnh phúc ấy, khoảnh khắc vui vẻ ấy sẽ được ghi lại một cách chân thực nhất. Hãy để Lucas Wedding giúp bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất, để sau này nhìn lại hai bạn sẽ luôn mỉm cười vì những hạnh phúc đó.


Đến với Lucas Wedding, bạn sẽ không cần lo lắng, hay ngại ngùng khi diễn trước ống kính, bạn chỉ cần là chính bạn còn lại ekip của Lucas sẽ giúp bạn. Địa điểm chụp ảnh cưới đa dạng, rất đỗi quen thuộc nhưng lại không nhàm chán, tạo sự gần gũi, thân thuộc giúp các đôi uyên ương không bị gò bó, tự nhiên thể hiện tình cảm của chính mình. Ngoài ra các gói chụp tại studio cũng được đầu tư khá kĩ lưỡng, cách trang trí luôn được cập nhật thường xuyên, giúp các dâu rể có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân.


Hơn thế nữa, các mẫu váy cưới nhà Lucas rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tôn lên nét đẹp của các nàng dâu thời nay. Hi vọng các dâu rể khi đến đây sẽ trở thành những hoàng tử, công chúa trong chính câu chuyện tình yêu của hai bạn.


Lucas Wedding có đội ngũ nhân viên tận tâm, yêu nghề, luôn biết lắng nghe khách hàng, học hỏi những điều mới và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Lucas Wedding với mong muốn khách hàng sẽ tin tưởng và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, đó cũng chính là động lực để Lucas luôn cố gắng phát triển hơn nữa, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 170 Nguyễn Hữu Cảnh, P.Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
  • 27 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0846 201 168 & 0828 528 388

Email: lucaswedding88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuanthanh888/

Lucas Wedding
Lucas Wedding
Lucas Wedding
Lucas Wedding

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Vũng Tàu

  1. top 1 CALLA Studio
  2. top 2 ORi Wedding
  3. top 3 THÀNH VINH Bridal
  4. top 4 Lucas Wedding
  5. top 5 FOXY studio
  6. top 6 Tâm Bùi Bridal
  7. top 7 Green Studio Wedding
  8. top 8 Áo Cưới Thiên Đường
  9. top 9 May Studio
  10. top 10 TEE Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy