Luật Sư Quảng Ninh

top 1
Nông Thị Trang

Luật Sư Quảng Ninh được thành lập và phát triển dựa trên sự tâm huyết của Luật sư Đặng Hồng Phương và các cộng sự. Từ khi thành lập đến nay, với hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề, Luật sư Hồng Phương đã hỗ trợ, tư vấn pháp lý, đại diện ngoài tố tụng và tham gia tranh tụng thành công cho nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và khu vực lân cận.


Với phạm vi hoạt động đa dạng, bao gồm các lĩnh vực như Dân sự, Hình sự, Lao động, Hành chính, Hôn nhân và gia đình, Đất đai, Kinh doanh thương mại… Luật Sư Quảng Ninh cam kết đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách toàn diện, nhanh chóng.


Ngoài ra Luật Sư Quảng Ninh còn cung cấp dịch vụ pháp lý khác như: Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng, dịch vụ luật sư doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, luật sư riêng và tư vấn pháp luật thường xuyên,…


Phương châm hoạt động của Luật Sư Quảng Ninh là Tận tâm với khách hàng – Tận tụy với công việc. Luật Sư Quảng Ninh luôn mong muốn là đơn vị tư vấn luật mang đến cho khách hàng những dịch vụ pháp lý chất lượng, chính xác, hiệu quả thông qua:

  • Đội ngũ kinh nghiệm, nhiệt huyết kết hợp với quản lý hồ sơ khách hàng chuyên nghiệp, từ đó đảm bảo các nhu cầu pháp lý của khách hàng được giải quyết kịp thời, chính xác.
  • Giao tiếp thân thiện, tôn trọng khách hàng, đưa ra những ý tưởng tốt nhất để giải quyết vấn đề pháp lý.
  • Tạo ra môi trường làm việc năng động, sáng tạo để các cộng sự và nhân viên phát huy tối đa năng lực, tạo nền móng giúp họ thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm một cách hiệu quả.

Luật Sư Quảng Ninh không ngừng nỗ lực đổi mới trong lĩnh vực luật pháp, cam kết thực hiện nguyên tắc công bằng xã hội bằng cách cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp cho mọi tầng lớp xã hội nhằm đảm bảo một đội ngũ pháp lý chuyên trách giúp bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 575 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0979 266 128 & 0961 926 188
Email: lsquangninh@gmail.com
Website: https://luatsuquangninh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/luatsuquangninh.vn

Luật Sư Quảng Ninh
Luật Sư Quảng Ninh
Luật Sư Quảng Ninh
Luật Sư Quảng Ninh

Top 5 Văn phòng luật sư uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Luật Sư Quảng Ninh
  2. top 2 Hệ thống Dịch vụ công toàn quốc A2Z
  3. top 3 Văn Phòng Luật Sư Trần Hồng Đức
  4. top 4 Công ty Luật Song Nguyễn TECSS
  5. top 5 Công ty luật An Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy