Luật sư Lê Nết

Luật sư Lê Nết là luật sư thành viên đồng sáng lập của Công ty Luật LNT & Partners. Ông được biết đến với khả năng giải quyết các vụ việc phức tạp và đóng vai trò phụ trách nhóm luật sư chuyên về lĩnh vực Trọng tài, Tài chính và Cơ sở hạ tầng. Luật sư Lê Nết nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng trong các giao dịch tư vấn quan trọng, gồm các dự án về cơ sở hạ tầng vốn ODA lớn, các vụ trọng tài quốc tế ICC phức tạp, dự án nhà máy lọc dầu, dàn khoan dầu.


Ông có học hàm Tiến sĩ và được IFLR1000, Legal 500 và Chambers Global bình chọn là một luật sư tiêu biểu trong lĩnh vực tài chính dự án, trọng tài quốc tế và cơ sở hạ tầng. Từ năm 2006 đến nay Luật sư chính là Trọng tài viên, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam bên cạnh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VIAC). Năm 2012, Luật sư được Báo Pháp luật Bộ Tư pháp Việt Nam tặng danh hiệu "Luật sư tiêu biểu". Ngoài ra ông còn từng hành nghề tại Công ty Luật Baker & Mckenzie. Năm 2014, công ty Luật LNT của Luật sư Lê Nết nhận giải hãng luật xuất sắc nhất Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: Phòng 3, lầu 21, Bitexco Financial Tower Số 2, đường Hải Triều, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 821 2357

Email: info@lntpartners.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LntPartners/

Website: https://www.lntpartners.com

Luật sư Lê Nết
Luật sư Lê Nết
LS Lê Nết đã vinh dự đoạt danh hiệu Elite Practitioner trong lĩnh vực tư vấn Doanh nghiệp/M&A do Asialaw Leading Lawyers 2022 xếp hạng.
LS Lê Nết đã vinh dự đoạt danh hiệu Elite Practitioner trong lĩnh vực tư vấn Doanh nghiệp/M&A do Asialaw Leading Lawyers 2022 xếp hạng.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy