Luật Bigboss Law

top 1
Ngọc Mai

Luật Bigboss Law là một văn phòng luật uy tín tại Bình Dương, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng và phong phú trong nhiều lĩnh vực như doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, hôn nhân gia đình, đất đai, kế toán, thuế, hình sự, dân sự... Đơn vị cam kết luôn bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, tận tâm với nghề, phục vụ khách hàng vượt trên mức mong đợi.


Hãng luật Bigboss Law đã và đang làm việc với hàng ngàn khách hàng, nhận được sự tin tưởng và trở thành lựa chọn của hàng chục ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước. Đơn vị đã tư vấn và làm việc với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc. Bigboss Law không chỉ cung cấp dịch vụ pháp lý cho các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn bất động sản và các công ty tại các khu công nghiệp, mà còn tham gia các hoạt động xã hội như giảng dạy, thiện nguyện và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước.


Đơn vị cũng xây dựng các kênh truyền thông như website, kênh Youtube, Facebook, Tiktok... để chia sẻ miễn phí kiến thức pháp luật và cung cấp sản phẩm số Luật. Văn phòng luôn chủ động trong mọi công việc, chịu trách nhiệm 100% và luôn yêu công việc mình làm.


Luật Bigboss Law sẽ tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện hơn trong mọi lĩnh vực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ pháp lý. Bigboss Law tự hào khi nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ các đơn vị báo chí và đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong lòng người dân và doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25 Đường GS1, KP. Tây B, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0978 333 379
Email: info@bigbosslaw.com
Website: https://bigboss.law/
Fanpage: www.facebook.com/bigbosslawVN/

Luật Bigboss Law
Luật Bigboss Law
Luật Bigboss Law
Luật Bigboss Law

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy