Lừa đểu gặp lừa đảo

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình hài hước của cô nhân viên ngân hàng Ina (Baifern). Sau khi gặp Petch (Bank) - người bạn trai cũ của cô bỏ trốn và để lại cho mình một món nợ, Ina lại gặp vận đen thêm một lần nữa khi tiếp tục bị lừa bởi một chuyên gia lừa đảo khác tên là Tower (Nadech), nhưng lần này may mắn là cô đã phát hiện kịp thời.


Tuy nhiên thay vì báo cho cảnh sát vào giao Tower cho họ, Ina lại thuê Tower lên kế hoạch để trả thù bạn trai cũ của mình. Và khi kế hoạch diễn ra, Ina phải đối mặt với những tình huống trớ trêu do mình tạo nên, cũng như phải đối diện với những tình cảm đang dần lớn lên trong lòng mình.


Dù được gắn mác phim tình cảm nhưng bộ phim Lừa đểu gặp lừa đảo lại đưa những yếu tố gây cười chiếm phần lớn thời lượng, còn yêu tố lãng mạn chỉ là phụ. Tuy có sự chênh lệch giữa hai yếu tố, nhưng bộ phim vẫn tạo được nét duyên dáng và hấp dẫn riêng nhờ việc biên kịch đã kết hợp các tình huống một cách logic, khi thì đặt nhân vật vào tình huống éo le, dùng các câu thoại châm biếm, khi lại tận dụng âm thanh hoặc những biểu cảm hài hước của diễn viên. Các hiệu ứng âm thanh được phối hợp với những tình huống gây cười một cách tự nhiên và ấn tượng, ví dụ như những màn đấu khẩu của các nhân vật thường được thêm vào tiếng sói hoặc tiếng cừu để chọc cười khán giả.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81306155

Lừa đểu gặp lừa đảo
Lừa đểu gặp lừa đảo
Lừa đểu gặp lừa đảo
Lừa đểu gặp lừa đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy