Lựa chọn thời điểm chụp ảnh cưới

Thứ nhất, nên chụp album trước ngày cưới 2-3 tháng. Lúc này, hai bạn sẽ chủ động được thời gian cũng như còn giữ được sức khỏe, vẻ tươi tắn của mình. Khoảng 1 tháng trước khi cưới là thời điểm mà cô dâu chú rể sẽ quay cuồng
với việc chuẩn bị cho lễ cưới nên rất dễ xuống sắc, mệt mỏi. Ngoài ra, sau khi chụp, thợ ảnh cần thời gian để chỉnh sửa thành album hoàn thiện, thường sẽ mất từ 2-4 tuần. Rơi vào mùa cưới, thời gian còn kéo dài hơn. Nếu chụp quá cận ngày cưới thì hoặc thợ sẽ không giao album kịp hoặc khả năng bạn sẽ nhận một album chỉnh sửa cẩu thả.


Thứ hai, đa số các cặp đôi sẽ chọn chụp ảnh vào ngày cuối tuần, vì vậy, nếu có thể, hãy sắp xếp công việc và chọn ngày trong tuần để chụp ảnh. Không phải studio nào cũng có đủ thợ chụp ảnh cho các cặp đôi, nhất là nếu đó là thợ giỏi, được nhiều người yêu cầu. Vì thế, hãy cân nhắc việc tranh thủ ngày nghỉ nhưng phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi hoặc làm việc với ekip đang chạy sô với việc hai bạn “hi sinh” 1, 2 ngày trong tuần để được buổi chụp thoải mái hơn rất nhiều.

Chờ đến lượt (Ảnh minh họa: danviet.vn)
Chờ đến lượt (Ảnh minh họa: danviet.vn)
Chen lấn nhau chụp ảnh cưới
Chen lấn nhau chụp ảnh cưới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy