Lựa chọn quần áo ngừa muỗi đốt

Một trong những phương pháp tốt nhất để ngăn ngừa muỗi đốt đó là che chắn cơ thể. Bạn nên sử dụng trang phục càng dài càng tốt để che đậy cơ thể càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, hãy mặc trang phục càng rộng rãi càng tốt. Loại trang phục này sẽ đem lại hai lợi ích cho bạn: một là chúng đem lại sự thoải mái cho bạn trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mà muỗi thường sinh sôi. Hai là, đôi khi muỗi có thể đốt xuyên qua lớp quần áo ôm sát làn da của bạn, đặc biệt nếu chất liệu của trang phục mà bạn sử dụng thuộc loại mỏng.


Nếu bạn dư giả, cửa hàng chuyên về các mặt hàng cắm trại hoặc cửa hàng thể thao thường có bán những loại trang phục được thiết kế đặc biệt và được làm từ chất liệu chắc chắn nhưng khá nhẹ. Các loại trang phục này sẽ giúp bảo vệ tối đa cho bạn khỏi bị muỗi đốt cũng như đem lại sự thoải mái cho bạn.


Bạn cũng có thể xịt thuốc xua côn trùng có chứa permethrin hoặc các chất khác đã được đăng ký với cơ quan chức năng vào quần áo của bạn để tăng cường mức độ bảo vệ (Cần nhớ: không sử dụng permethrin trực tiếp trên da).

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy