Lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với từng loại da

Đối với từng loại da khác nhau đều có những loại sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng. Và đương nhiên, đối với các loại mặt nạ dưỡng da cũng thế, đều có từng loại phù hợp với từng loại da. Bạn phải chọn được một loại mặt nạ dưỡng da phù hợp với tính chất của da mình thì mới có thể giúp da bạn đẹp lên trông thấy. Ví dụ bạn thuộc da dầu thì không thể dùng các loại mặt nạ dành cho da khô, bạn thuộc loại da mụn thì phải chọn những loại sản phẩm chuyên trị cho da mụn thì mới có thể cải thiện được tình trạng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp đắp mặt nạ đạt được hiệu quả, vì thế hãy thật cẩn trọng nhé. Chọn loại mặt nạ dưỡng da thật sự phù hợp. Kiểm tra mức độ kích ứng của mặt nạ trên làn da bằng cách trích một phần dung dịch từ mặt nạ dưỡng da thoa lên tay hoặc cổ và để yên trong vòng 20 phút. Nếu xuất hiện các vết ửng đỏ hay ngứa thì tuyệt đối chúng ta không nên sử dụng. Đối với mặt nạ dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng thế. Đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất để tìm ra loại mặt nạ phù hợp với làn da của bạn.


Đối với da dầu, đây là loại da sáng bóng do dầu tiết ra trên da nhiều. Người sở hữu làn da này thường có nguy cơ bị mụn đầu trắng và đầu đen cao. Bên cạnh đó, da này rất dễ bắt nắng, nếu không chăm sóc cẩn thận. Thế nên, khi lựa chọn mặt nạ dưỡng da cho da dầu các nàng cần lưu ý chọn mặt nạ dưỡng da kiềm dầu hoặc không chứa dầu để cân bằng ẩm cho da. Tuyệt đối tránh mặt nạ từ olive, sáp ong… vì sẽ khiến da bạn bị bít, nhiều dầu hơn. Với da hỗn hợp, đây là loại da khiến nhiều người đau đầu nhất. Vì nó là sự kết hợp của da dầu và da khô. Với loại da này thì thường đổ nhiều dầu ở vùng chữ T còn lại hai bên má thường rất khô. Do đặc tính các vùng da có vấn đề khác nhau, khi chọn mặt nạ bạn nên kết hợp nhiều loại mặt nạ để có hiệu quả tối ưu. Bí quyết ở đây là các bạn nên bôi mặt nạ dạng kem dành cho da khô trước ở hai bên má và dưới cằm. Sau đó mới thoa mặt nạ đất sét dành riêng cho da dầu ở vùng chữ T. Hoặc bất kỳ vùng nào tiết ra bã nhờn nhiều. Với da khô là loại da có thể nói là lão hóa nhanh nhất. Khi chọn mặt nạ dưỡng da cho da khô.


Các bạn lưu ý hãy chọn những loại mặt nạ cấp ẩm thật nhiều. Tránh những mặt nạ có tác dụng dưỡng trắng và chứa cồn. Vì sẽ làm cho da bạn trở nên rất khô và khó chịu.

Lựa chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da
Lựa chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da
Chọn loại mặt nạ dưỡng da thật sự phù hợp
Chọn loại mặt nạ dưỡng da thật sự phù hợp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy